Định khiếu nại lên tổng đài vì đồ ăn giao chậm nhưng khi nhìn thấy shipper thì cô gái mới cay mắt

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đặt đồ ăn trên một ứng dụng thì cô gái đã phải chờ đợi hơn 1 tiếng mới nhận được nhưng nguyên nhân mới gây xúc động.

Mới đây, trên mạng xã hội truyền tay nhau chia sẻ một câu chuyện cảm động về shipper cụt một bên chân nhưng vẫn chăm chỉ và kiên trì kiếm sống gây xôn xao.

Được biết, câu chuyện kèm hình ảnh này được một tài khoản Facebook ở Singapore chia sẻ trên một diễn đàn dành cho giới trẻ.

Nam shipper cụt một bên chân vẫn miệt mài kiếm sống khiến ai cũng cảm động.

Nam shipper cụt một bên chân vẫn miệt mài kiếm sống khiến ai cũng cảm động.

Theo đó, sau khi đặt đồ ăn trên một ứng dụng thì cô gái trẻ nhận được thông báo là 20 phút sau đồ ăn sẽ được giao đến nơi. Đáng chú ý, phải đến hơn 1 tiếng sau thì phần đồ ăn của cô gái này mới được giao đến nơi.

Cách làm việc chậm trễ của bên giao hàng khiến cô gái vô cùng bực tức, thậm chí cô còn định khiếu nại đến tổng đài. Tuy nhiên, khi nhìn thấy shipper mang đồ đến thì cô gái đã không nỡ giận, thậm chí còn cảm động.

Theo đó, nam shipper giao hàng này đã bị cụt chân bên phải và đang phải sử dụng chân giả. Thậm chí, nam shipper này còn chạy xe đạp điện để đi giao hàng.

Hình ảnh nam shipper đang giữ chiếc xe đạp của mình với chiếc túi GrabFood đeo trên lưng ngay sau khi được chia sẻ đã khiến ai nấy đều cay mắt. Câu chuyện này nhanh chóng gây được sự chú ý của rất nhiều người. Đa phần mọi người đều cảm động với tinh thần kiên trì làm việc của nam shipper trong câu chuyện.

Nam shipper này có lẽ sẽ là nguồn cảm hứng và tiếp thêm năng lượng tích cực cho rất nhiều người trong cuộc sống.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link