Cả chồng và bồ đều hú vía với chiêu đánh ghen "bá đạo" của vợ bỉm sữa

( PHUNUTODAY ) - Mới sinh con chưa đầy 6 tháng chồng đã đi ngoại tình, Thu tức lắm, phen này nhất định phải cho lão chồng và cô bồ kia một bài học nhớ đời.

Thu lấy chồng mới được gần 2 năm, chồng Thu hơn cô 8 tuổi đang làm CEO cho một công ty về tài chính. Thu chỉ làm nhân viên bình thường. Nhà chồng có điều kiện nên sau khi kết hôn, Thu không phải chịu cảnh ở thuê, cũng không sống chung với bố mẹ chồng mà có nhà riêng ở sát cạnh nhà chồng. Bạn bè đều nói Thu tốt số. Biến cố chỉ xảy đến khi Thu sinh đứa con gái đầu lòng.

Bố mẹ chồng vẫn hết sức tâm lý, mấy tháng ở cữ, mẹ chồng cứ chạy qua chạy lại cơm nước, bế cháu giúp Thu. Mẹ đẻ cô ở xa nên chỉ qua thăm con gái và cháu ngoại được một vài hôm lại về.

Thế nhưng chẳng hiểu sao, dạo gần đây, chồng Thu lạnh nhạt với Thu hẳn. Về nhà cũng chỉ ôm con một lúc rồi thôi. Không đòi hỏi vợ nhiều dù trước đó nhu cầu cũng cao.

chieu danh ghen cua vo.jpg1

Ảnh minh họa. 

Linh tính có điều không hay, Thu thuê người theo dõi thì phát hiện anh đang cặp với một con bé mới vào công ty làm. Thu bực mình lắm vì con cô còn chưa cả được 6 tháng mà chồng lại nỡ làm cái việc không ra gì đó.

Lựa lúc chồng ngủ, Thu lấy trộm điện thoại để sao chép tài khoản icloud. Hôm ấy định vị được chồng đang ở nhà nghỉ cách công ty chồng không xa, Thu nén tức giận gửi con cho bà nội. Giả trai và bắt taxi tới nhà nghỉ đó. Nhân viên ở đấy thấy Thu cứ nghĩ là khách nam tới chờ gái nên đồng ý ngay.

May cho Thu là thuê được cái phòng cạnh chồng. Rồi cô bấm chuông cửa, không ai khác chính là chồng Thu ra mở. Nhìn vào bên trong, cô thấy đúng có một ả con gái đang nằm trên giường. Thu không nói không rằng, lao vào đánh tới tấp cô ả kia, vừa đánh vừa mắng "cái loại vợ lẳng lơ, tôi cho cô tiền son phấn để cô đi theo giai thế này à". Chồng Thu ngớ người hỏi "anh anh là chồng cô ấy".

Thu quát lớn "không là chồng thì là nhân tình như anh chắc, hôm nay các người chết với tôi, anh ngồi im kia tôi xử con vợ tôi trước rồi sẽ tới anh". Chồng Thu run như cầy sấy "chúng tôi đã làm gì đâu". Còn cô ả kia thì thanh minh "tôi đâu có quen anh, tôi đã có chồng đâu". Thu lại càng được nước lấn tới "á à còn già mồm này, đáng đời cái tội lăng loàn đi".

Xong xuôi, cô quay sang chồng, lúc này cô bỏ bộ tóc giả xuống, chồng Thu đã nhận ra cô, anh càng sợ hãi hơn khi trên tay Thu cầm một con dao.

- Vợ ơi, em làm cái gì thế?

- Làm gì à, tôi muốn làm cái anh đang nghĩ đấy, cho anh không còn cửa mà đi gái nữa

- Anh xin em, anh chừa rồi

Chồng Thu vội vàng gói gém đồ đạc cùng Thu về nhà. Kể từ đó mỗi lần nhìn thấy vợ là chồng lại sợ xanh mắt mèo. Không dám ho he nửa lời. Không ngờ, bình thường Thu hiền lành, dịu dàng là thế mà lúc đánh ghen lại có thể "bá đạo" đến vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link