Ca sĩ Đan Trường có dấu hiệu “đau họng, đau người”, nghi nhiễm Covid-19 khiến fan vô cùng lo lắng

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, ca sĩ Đan Trường đã có kết quả xét nghiệm Covid-19.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, ca sĩ Đan Trường khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi thông báo về việc đi xét nghiệm Covid-19. Theo lời chia sẻ của nam ca sĩ, ngày hôm qua anh bất ngờ có dấu hiệu mệt mỏi và rát họng. Lo lắng như “ngồi trên đống lửa”  nên Đan Trường đã khẩn trương đến bệnh viện để xét nghiệm Covid-19.

Empty

Ca sĩ Đan Trường nghi nhiễm Covid-19 khiến fan vô cùng lo lắng

Ngay sau khi có kết quả, Đan Trường đã vui mừng thông báo lên trang cá nhân và không quên khuyên mọi người không nên chủ quan trước đại dịch này: “Thật sự bây giờ, mà mệt xíu là lo rồi, hơi rát cổ họng xíu cũng lo rồi, lúc nào cũng tưởng tượng có phải mình bị bệnh Covid rồi hay không.

Có lẽ đây là tâm trạng chung của mọi người bây giờ, mà nhất là nghề ca sĩ như mình luôn luôn gặp gỡ khán giả, luôn luôn giao tiếp với mọi người và ngày hôm nay mình đã được thở phào nhẹ nhõm. Cả nhà ơi mọi người hãy luôn rửa tay và đeo khẩu trang nơi công cộng khi ra ngoài hoặc tiếp xúc với người khác. Chúc cho Đà Nẵng và các tỉnh thành cùng nhau vượt qua trận dịch Covid này nhé”- Anh Bo chia sẻ.

Empty

Ca sĩ Đan Trường đi xét nhiệm Covid-19 và có kết quả âm tính

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng Đan Trường, đồng thời bày tỏ sự tán thành với lời kêu gọi đi xét nghiệm nếu có triệu chứng lạ của nam ca sĩ. Bởi giữa tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch, rất cần những cá nhân có hành động tích cực như anh.

Empty

Nhiều người hâm mộ chúc mừng Đan Trường

Trước đó không lâu, Đan Trường và học trò đã tình nguyện gửi những vật phẩm thiết yếu đến các trung tâm đang ở tuyến đầu phòng chống dịch bệnh với mong muốn lan tỏa những việc làm tích cực đến người hâm mộ. Cụ thể, nam ca sĩ cùng học trò Trung Quang đã phát hơn 350 gel rửa tay 500ml, 3.000 gel rửa tay 120ml, 400.000 găng tay y tế và 35.000 khẩu trang y tế kháng khuẩn cho đến với nhiều trung tâm đang cạn kiệt về vật phẩm thiết yếu.

Empty

Anh Bo tâm sự: “Bản thân tôi là một công dân Việt Nam rất ngưỡng mộ tinh thần làm việc của mọi người. Dù đối mặt với khó khăn, thậm chí là nguy cơ ảnh hưởng sức khỏe nhưng mọi người vẫn làm hết mình. Vì vậy, tôi và Trung Quang đã bàn bạc, hỗ trợ một phần nào đó giúp mọi người có thể an tâm hơn khi thực hiện nhiệm vụ cao cả này”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link