Thấy ái nữ nhà Tuấn Hưng dễ thương, Đan Trường liền ngỏ ý xin làm xui gia

( PHUNUTODAY ) - Khán giả được phen bật cười trước sự hài hước của hai ông bố Đan Trường và Tuấn Hưng khi bàn chuyện làm sui gia với nhau.

Ngoài sự nghiệp thăng hoa, Tuấn Hưng còn khiến nhiều người ngưỡng mộ về cuộc sống hôn nhân sung túc và viên mãn bên vợ đẹp và 3 con ngoan ngoãn. Cách đây không lâu, nam ca sĩ còn quyết định tạm dừng ca hát một thời gian để tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ.

Hậu rút lui khỏi showbiz, giọng ca “Nắm lấy tay anh” liền dành thời gian dẫn cô con gái rượu đi chơi và không quên đăng clip hai cha con vui đùa bên nhau trên trang cá nhân. Anh viết: “Được hôm vợ đi vắng. Tranh thủ đưa người yêu đi chơi”. Qua clip, bé Son - con gái của Tuấn Hưng và Thu Hương gây chú ý với nhan sắc "thiên thần" xinh xắn. Cô bé còn rất điệu đà khi biết tạo dáng chụp ảnh cùng bố.

Empty
Empty
Empty

 Bé Son - con gái của Tuấn Hưng và Thu Hương gây chú ý với nhan sắc "thiên thần" xinh xắn

Dưới phần bình luận, ca sĩ Đan Trường liền khen con gái của Tuấn Hưng: "Ôi công chúa nhỏ của Tuấn Hưng dể thương quá chừng". Đáp lại, Tuấn Hưng dí dỏm viết: "Đan Trường, nghe nói đàng đó cũng có cậu con trai kháu khỉnh lắm". Nghe đến đây, Đan Trường liền tranh thủ rủ nam ca sĩ làm sui gia với mình khiến nhiều cư dân mạng đọc được phải phá lên cười vì thích thú và dự đoán nếu hai nam ca sĩ này làm sui gia trong tương lai chắc chắn sẽ đem lại nhiều câu chuyện thú vị.

Empty

Thấy ái nữ nhà Tuấn Hưng dễ thương, Đan Trường liền ngỏ ý xin làm xui gia

Được biết, "Công chúa" nhà Tuấn Hưng tên thật là Nguyễn Trần Mỹ Anh, sinh năm 2017. Bé Son có anh trai là Su Hảo và em trai là Sâm. Nếu như anh trai Su Hào là "bản sao" giống bố y đúc, bé út thừa hưởng nét đẹp của cả hai thì Son được cho là giống hệt mẹ. Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng từng thể hiện tình cảm vô cùng ngọt ngào đến cô con gái rượu.

Empty

Nam ca sĩ từng viết: "Tôi đã gặp em: Đó là định mệnh. Tôi nhớ lần đầu ôm em vào lòng cảm giác ấm áp lạ lắm. Tôi để em nằm trên ngực tôi, tôi nhớ mãi đôi môi cong nhỏ nhắn của em với bàn tay xinh xinh em e ấp nằm im, tôi đắp hờ lên em vạt áo còn lại của mình thay chăn kẻo lạnh em.

Tôi lén lút dành tình cảm cho em mọi lúc mọi nơi mà không hề sợ vợ phát hiện. Tôi thương em và nguyện sẽ làm điểm tựa suốt đời cho em mặc kệ vợ tôi có đồng ý hay không? Nhưng tôi tin rằng vợ tôi cũng yêu em không kém gì tôi. Yêu em lắm. Con gái bé bỏng của tôi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link