Ca sĩ Hiền Hồ lên tiếng trước nghi vấn mang bầu

( PHUNUTODAY ) - Trước thắc mắc của cư dân mạng, Hiền Hồ đã phủ nhận chuyện mang bầu.

Mới đây, Hiền Hồ đăng ảnh một chiếc váy hai dây màu hồng cực xinh. Mái tóc đen giúp nữ ca sĩ trông nữ tính, dịu dàng. Tuy nhiên, do mặc váy rộng nên nhiều người nghĩ rằng Hiền Hồ đang mang bầu.

Một số cư dân mạng bình luận: "Bầu xinh quá nha em", "Idol cũ bầu ạ", "Bầu à Hiền ơi". Trước thắc mắc của cư dân mạng, Hiền Hồ đã phủ nhận chuyện mang bầu.

Empty
Empty

Sau một thời gian "ở ẩn" vì ồn ào chuyện tình cảm, Hiền Hồ đã tái xuất và đi hát trở lại. Cô nàng cũng chăm chỉ đăng ảnh trên facebook cá nhân. Dù vẫn bị nhiều người chỉ trích nhưng Hiền Hồ vẫn thoải mái tận hưởng cuộc sống của mình và nhận được nhiều show diễn.

Hiền Hồ là một nữ ca sĩ sở hữu giọng hát nội lực, tính đến nay, nữ ca sĩ đã có 5 năm hoạt động với vai trò ca sĩ. Nhân dịp này, Hiền Hồ đã có một buổi chúc mừng cùng với những người bạn và ê-kip thân thiết của mình.

Hình ảnh ê-kip Hiền Hồ chia sẻ

Vừa qua, cô còn được FC của mình viết cho một tâm thư dài để chúc mừng trong dịp quan trọng này. Đồng thời, trong bài viết, các FC cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước giọng hát cùng những cố gắng của nữ ca sĩ.

"Ngày hôm nay là một ngày đặc biệt đối với chị và đối với tụi em, mới đó mà đã được 5 năm từ ngày chị xuất hiện với vai trò là một tân binh debut với hit Em Ngày Xưa Khác Rồi. Từ khi bắt đầu, mọi bước đi của chị đều vô cùng nỗ lực, từng giây từng phút trôi qua đều không ngừng cố gắng, học hỏi và trao dồi kỹ năng từng ngày. Cảm ơn chị đã mạnh mẽ, và nỗ lực hết mình đi tới ngày hôm nay. Dẫu cho có nhiều chuyện không hay ập đến với chị nhưng tụi em thật vui vì chị đã vượt qua tất cả, đem tài năng, và cố gắng của bản thân tiếp tục với đam mê và với tất cả những người yêu, mến, và ngưỡng mộ giọng hát cùng những cố gắng của chị. Mọi kiên trì nỗ lực từ ngày ấy cho tới hiện tại, tụi em đã thấy và đã chứng kiến tất cả. Chỉ cần 1 ngày chị còn đứng trên sân khấu hát bằng tất cả đam mê và nỗ lực của mình thì bên dưới sân khấu vẫn còn có Thơm, và những khán giả yêu nhạc của chị. Chúc mừng kỉ niệm tròn 5 năm debut của chị. Mình tiếp tục cùng nhau nỗ lực nhé, Hiền Hồ!" – Hiền Hồ được FC chúc mừng nhân dịp 5 năm debut.

Có thể thấy, sau những ồn ào, Hiền Hồ vẫn nhận được rất nhiều tình cảm và sự yêu quý của fan.

Theo:  xevathethao.vn copy link