Phụ nữ độ tuổi nào dễ ngoại tình nhất và vì sao họ lại muốn phản bội người 'đầu ấp tay gối'?

( PHUNUTODAY ) - Khi bước vào 1 độ tuổi nhất định, ham muốn chuyện đó của người phụ nữ tăng lên và đó cũng là nguyên nhân khiến họ ngoại tình.

Nhiều người vẫn nghĩ rằng đàn ông ngoại tình thường muốn quay về với gia đình. Trong khi phụ nữ đã phản bội Người ta vẫn nói, đa phần đàn ông ngoại tình đều muốn quay về gia đình nhưng phụ nữ thì không. Họ đã thay lòng thì thường không bao giờ muốn hàn gắn. Nhiều phụ nữ vì bế tắc trong hôn nhân nên đã tìm đến một vòng tay khác. 

Trải qua bao khắc khoải và nhiệt huyết của thanh xuân, khi bước vào tuổi trung niên, cả nam và nữ giới sẽ phải đối mặt với nhiều cám dỗ hơn. Nghiên cứu cho thấy độ tuổi mà phụ nữ dễ lừa dối nhất là ngoài 40. Vì sao?

Tự tin vào bản thân

Ở độ tuổi 40, đa phần phụ nữ đều đã từng trải, tự tin vào khả năng và khí chất của bản thân. Họ có mối quan hệ rộng, gặp gỡ nhiều đàn ông.

Điều này khiến họ có cơ hội ngoại tình. Đặc biệt là khi tình cảm vợ chồng đã phai nhạt sau bao năm dài chung sống, sự cô đơn trống trải trong lòng phụ nữ tăng dần. Họ rất nhạy cảm với những quan tâm bên ngoài từ người khác giới.

x36-1514-phunutoday-2317-1648890

Con cái đã lớn, trưởng thành

Ở độ tuổi trẻ hơn, phần lớn những lo toan của phụ nữ đều liên quan đến con cái. Con cái lớn lên từng ngày và đã có thể tự chăm sóc bản thân, không cần phải mẹ chăm sóc quá nhiều.

Phụ nữ trung niên có nhiều thời gian cho bản thân hơn. Họ đi giao lưu, du lịch nhiều nên cũng dễ gặp gỡ được bạn khác giới. Trong khi đó, mâu thuẫn của vợ chồng nhiều năm đã tích tụ, họ quá chán ngán với cuộc hôn nhân nên đã ngoại tình.

Thay đổi hormone

Khi bước vào tuổi 40, tỷ lệ Testosterone trong cơ thể phụ nữ tăng lên, đồng thời Estrogen và Oxytocin tương đối giảm khiến cho xung lực tình dục của phụ nữ tăng lên. Họ quan tâm nhiều đến nhu cầu của mình có được đáp ứng hay không hơn là phục vụ chồng một cách mù quáng. Thế nên người ta hay gọi đây là độ tuổi hồi xuân.

1427093249-fndiphunungoaitinh1ew

Chán nản vì bạn đời

Sống với bạn đời trong nhiều thập kỷ, cả đàn ông và phụ nữ đều có thể cảm thấy tẻ nhạt, những cuộc ân ái thậm chí là nhàm chán. Không những thế, nhiều người đàn ông không trân trọng vợ, vũ phu trong thời gian dài. Lúc này, không còn sự vướng bận nào nên họ dễ bị dao động bởi loại khoái cảm vụng trộm, lén lút.

Cuộc sống tù túng, chật hẹp

Trong cuộc sống gia đình, phụ nữ thường đảm nhận một số công việc lặt vặt như nấu nướng, giặt giũ,… thế nên vòng tròn các mối quan hệ của cô ấy bị thu hẹp. Sự cam chịu càng lâu thì kìm hãm càng lớn, phụ nữ sẽ luôn khao khát 1 ngày lo toan xong cho gia đình để khám phá thế giới hoa mỹ bên ngoài.

Mong muốn hồi xuân

Mọi phụ nữ đều biết rằng tình dục hoàn hảo khiến bản thân trở nên gợi cảm và xinh đẹp hơn. Nếu người chồng ở nhà không hiểu và trân trọng họ, họ chỉ có thể tìm một người tri kỷ khác với lối suy nghĩ: Vất vả cả đời bây giờ cần hưởng thụ. Phải hạnh phúc thì mới trẻ trung, rạng rỡ, xinh đẹp.

Ông ăn chả, bà ăn nem

Nếu 1 cô vợ bị chồng lừa dối, quanh đi quẩn lại không nghĩ ra cách nào để chấm dứt, cô ấy sẽ trả đũa theo kiểu "ông ăn chả bà ăn nem". Mục đích ban đầu có thể là đấu chọi với chồng nhưng sau cùng chính cô ấy mới là người không dứt ra nổi mối quan hệ sai trái.

Có rất nhiều lý do để phụ nữ hay đàn ông sa chân vào ngoại tình. Thế nhưng đa phần ở độ tuổi trung niên, khi đầy đủ cả về vật chất lẫn điều kiện tâm lý, họ sẽ dễ xao động hơn. Song tất cả chỉ mang tính tương đối. Chúng ta cần đưa ra vấn đề để mỗi người cùng ngồi xuống nhìn lại, khi biết con đường trước mắt là bụi gai mà vẫn bất chấp để lao tới thì chẳng phải 2 lần sai trái sao?

Theo:  xevathethao.vn copy link