Style sân bay của dàn sao Việt: Ngọc Trinh như đi catwalk, Thùy Tiên không thể thiếu túi hiệu

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngọc Trinh, Nguyễn Thúc Thùy Tiên... là những sao Việt sở hữu phong cách thời trang sân bay xịn sò, hệt như đi dự sự kiện.

Ninh Dương Lan Ngọc

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc khiến dân tình xôn xao bởi loạt ảnh check-in tại sân bay. Nữ diễn viên ăn vận giản dị với áo croptop, quần jeans mix&match cùng guốc không quai trắng, mũ bucket.

Empty

Nữ diễn viên được khán giả nhận xét có phong cách thời trang sân bay ngày càng "lên hương". Trước đó, trong một lần đi du lịch Thái Lan, ngôi sao Cô Gái Từ Quá Khứ cũng gây xôn xao cõi mạng bởi trang phục. Với áo ba lỗ cùng quần form dáng rộng mix&match cùng túi móc sặc sỡ, Ninh Dương Lan Ngọc được đông đảo khán giả ví như những mỹ nhân Thái Lan bởi sự tươi tắn, tràn đầy năng lượng.

Empty

Ngọc Trinh

Người đẹp có sở thích biến sân bay thành sàn catwalk để khoe khả năng phối đồ thượng thừa của bản thân. Thậm chí, Ngọc Trinh từng mang tới 3-4 bộ quần áo "pose hình" trong nhiều lần ra sân bay.

Empty

Cũng trong thời gian gần đây, Ngọc Trinh trở thành tâm điểm của sự chú ý tại sân bay với set đồ cá tính nhưng không kém phần gợi cảm. Ngôi sao Vòng Eo 56 được khán giả ví như "tắc kè hoa", rất hay "đổi gió" phong thời trang và chịu khó bắt trend.

Empty
Empty

Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Hoa hậu Hòa bình 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn có phong cách thời trang sân bay cực "chanh sả". Cụ thể, mỗi lần ra sân bay, nàng Hậu lại khiến dân tình lóa mắt bởi những set đồ được phối với túi hiệu đắt đỏ.

Sở hữu BST túi hiệu đồ sộ nên Thùy Tiên thường xuyên diện chúng tại trong những chuyến bay. Phong cách thời trang của Thùy Tiên tại sân bay cũng nhận được sự chú ý lớn của khán giả.

Empty
Empty
Empty

Huyền My

Á hậu Huyền My cũng là một trong những mỹ nhân Việt thích diện túi hiệu ra sân bay để bộ trang phục thêm đẳng cấp, nổi bần bật giữa đám đông. Cách phối đồ tại sân bay của Huyền My được đông đảo chị em phụ nữ áp dụng bởi sự đơn giản nhưng không kém phần thời thượng. Có thể thấy, phong cách thời trang của người đẹp tại nơi đông đúc này thường ưu tiên sự thoải mái lên hàng đầu.

Empty
Empty

Lệ Quyên

Lệ Quyên là minh chứng cho câu "gừng càng già càng cay" khi sở hữu sắc vóc nuột nà, gu thời trang đẳng cấp dù tuổi không còn trẻ trung. Thời trang trong những chuyến bay của chủ hit Giấc Mơ Có Thật thường được mix&match với item sang trọng, tôn body nuột nà thay vì tạo sự thoải mái. Trong mỗi lần xuất hiện tại sân bay, nữ ca sĩ lại khiến dân tình chú ý. 

Empty
Empty

Có thể thấy, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngọc Trinh, Nguyễn Thúc Thùy Tiên... là những sao Việt sở hữu phong cách thời trang sân bay xịn sò, hệt như đi dự sự kiện.

Theo:  xevathethao.vn copy link