Ca sĩ Hương Tràm dị ứng nghiêm trọng, bác sĩ khuyên nghỉ hát để chữa bệnh

( PHUNUTODAY ) - Cô ca sĩ “em gái mưa” bị dị ứng mức nghiêm trọng, bác sĩ khuyên nghỉ hát một thời gian để chữa bệnh.

Ngày 8/1, quản lý của Hương Tràm thông báo tình trạng sức khỏe hiện tại của cô ca sĩ trên facebook. Nguyên nhân của triệu chứng khó xác định là do ăn uống hay thời tiết. Cô được bác sĩ khuyên nghỉ ngơi, hạn chế đi diễn nếu không bệnh có thể gây biến chứng nguy hiểm. Đi kèm với dòng chia sẻ, quản lí truyền thông của Hương Tràm đăng kèm cả hình ảnh nữ ca sĩ bị nổi mẩn đỏ theo mảng và dày đặc. Qua đó có thể thấy tình trạng dị ứng của Hương Tràm đang rất nặng.

huong-tram-bi-di-ung-cap-tinh-ngay-can-ke-liveshow-rieng-bb-baaadb0nIO

Đại diện nữ ca sĩ cho biết thêm: "Hương Tràm đã được bác sĩ cho thuốc uống, đến bệnh viện kiểm tra và tiêm thêm thuốc mỗi ngày. Đây là sự cố ekip không lường trước được. Hương Tràm vốn dĩ đã rất nhạy cảm, rất kỹ trong việc ăn uống nhưng vẫn không tránh khỏi".

Empty

Ngày 11/1, “em gái mưa” Hương Tràm sẽ có đêm liveshow đầu tiên tại Hà Nội. Được biết trước đó cô ấy khá stress để chuẩn bị cho liveshow này, đây là dự án tâm huyết của cô trong suốt nửa năm qua. BTC liveshow khẳng định chắc chắn sẽ không xảy ra việc hủy show. Cô ấy vẫn theo sát các buổi tập và thường xuyên hỏi han ekip đã chuẩn bị liveshow đến đâu./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link