Showbiz 7/1: Mai Phương Thúy công khai ôm Noo Phước Thịnh, Phạm Hương tái xuất xinh đẹp giữa tin đồn sinh con

( PHUNUTODAY ) - Chuyện showbiz hôm nay gồm: Mai Phương Thúy công khai ôm ấp Noo Phước Thịnh tình tứ sau ồn ào từng yêu nhau, Hoa hậu Phạm Hương tái xuất xinh đẹp giữa tin đồn đã sinh con tại Mỹ.

Mới đây, cựu Hoa hậu Phạm Hương đã đăng tải hình ảnh của cô ngồi một mình trong căn phòng, nhìn về phía xa xăm với vẻ mặt đầy trầm tư. Đi kèm bức ảnh, Phạm Hương viết:

Mới đây, cựu Hoa hậu Phạm Hương đã đăng tải hình ảnh của cô ngồi một mình trong căn phòng, nhìn về phía xa xăm với vẻ mặt đầy trầm tư. Đi kèm bức ảnh, Phạm Hương viết: "Hãy cảm ơn mọi việc xảy ra quanh bạn, bởi điều đó làm cho bạn sống điềm tĩnh và ấm áp hơn". Dòng trạng thái này gây khó hiểu cho công chúng. Tuy nhiên, nhiều người tinh ý lại nhận ra đây à một sự đáp trả nhẹ nhàng, văn minh của nàng hậu trước hàng loạt tin đồn bủa vây cô suốt thời gian qua. Ở phần bình luận, nhiều người hâm mộ dành nhiều lời khen ngợi nhan sắc của "hoa hậu quốc dân" và gửi lời hỏi thăm Phạm Hương. Thế nhưng, cũng không ít người tiếp tục soi những điểm bất thường trên cơ thể nàng hậu. Một cư dân mạng nhắn: "Cằm chị nhìn lạ ghê". Có vẻ như nghi án sinh con và thẩm mĩ chưa bao giờ là tin đồn bớt nóng hổi mà công chúng nghĩ về nàng hậu trong thời gian này.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa chia sẻ một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cực tình tứ của hoa hậu Phương Phương Thuý và Noo Phước Thịnh khiến cư dân mạng rất thích thú.    Cụ thể, trong một event diễn ra vào ngày 5/1, Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh đều tham gia với tư cách khách mời. Trong khi nàng hậu ngồi ở hàng nghế khách mời phía dưới thì nam ca sĩ lại trình diễn trên sân khấu. Không biết vì quá phấn khíc trước phần trình diễn của Noo Phước Thịnh hay lâu ngày không gặp dẫn đến nhớ nhung, Mai Phương Thuý chạy ngay lên sân khấu ôm lấy nam ca sĩ dù anh đang say sưa trình diễn. Hành động lụi tim của Mai Phương Thuý khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Có lẽ đây là lần hội ngộ hiếm hoi của Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh từ khi công khai từng yêu nhau.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa chia sẻ một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cực tình tứ của hoa hậu Phương Phương Thuý và Noo Phước Thịnh khiến cư dân mạng rất thích thú. Cụ thể, trong một event diễn ra vào ngày 5/1, Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh đều tham gia với tư cách khách mời. Trong khi nàng hậu ngồi ở hàng nghế khách mời phía dưới thì nam ca sĩ lại trình diễn trên sân khấu. Không biết vì quá phấn khíc trước phần trình diễn của Noo Phước Thịnh hay lâu ngày không gặp dẫn đến nhớ nhung, Mai Phương Thuý chạy ngay lên sân khấu ôm lấy nam ca sĩ dù anh đang say sưa trình diễn. Hành động lụi tim của Mai Phương Thuý khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Có lẽ đây là lần hội ngộ hiếm hoi của Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh từ khi công khai từng yêu nhau.

Sau loạt ảnh khoe nhà mới khiến người hâm mộ xôn xao cách đây ít ngày, siêu mẫu kiêm Top 11 Miss World 2017 lại vừa khiến cả showbiz phải ghen tị lần thứ hai. Cụ thể là cô vừa tiếp tục phô bày cận cảnh bên trong ngôi nhà hoành tráng như lâu đài của mình. Với chú thích nhẹ nhàng “Ai tới cũng có quà mang về nha. #homewarming (ngôi nhà ấm áp)”, nhưng hình ảnh mà Lan Khuê đăng tải thì chẳng “ấm áp” chút nào mà thực sự quá “nóng”.Lâu đài mà Lan Khuê vừa chuyển tới ở cùng gia đình chồng thực sự hoành tráng không kém gì các dinh thự quý tộc ở châu Âu. Nội thất trong nhà được dát màu vàng hoàng gia lấp lánh, không gian rộng lớn, đắt đỏ từng chi tiết. Một đoạn clip đăng tải trên instagram của Lan Khuê còn cho thấy lâu đài có hẳn một phòng chiếu phim riêng rất sang trọng.    Mừng tân gia, gia chủ còn chuẩn bị cả một cây quà rất lớn để ai tới chơi cũng có quà mang về, cho thấy sự giàu có xa hoa của những người sinh sống tại đây.    Các bức ảnh khoe nhà của Lan Khuê nhận được sự trầm trồ kinh ngạc từ người hâm mộ. Song, bên cạnh những lời khen ngợi xuýt xoa như “Đẹp quá mợ ơi. Cho em đi tham quan ngôi nhà với“, “Giống lâu đài trong truyện cổ tích quá mợ ơi“, thì Lan Khuê còn nhận phải những bình luận vô tư đến nóng mặt từ cư dân mạng.

Sau loạt ảnh khoe nhà mới khiến người hâm mộ xôn xao cách đây ít ngày, siêu mẫu kiêm Top 11 Miss World 2017 lại vừa khiến cả showbiz phải ghen tị lần thứ hai. Cụ thể là cô vừa tiếp tục phô bày cận cảnh bên trong ngôi nhà hoành tráng như lâu đài của mình. Với chú thích nhẹ nhàng “Ai tới cũng có quà mang về nha. #homewarming (ngôi nhà ấm áp)”, nhưng hình ảnh mà Lan Khuê đăng tải thì chẳng “ấm áp” chút nào mà thực sự quá “nóng”.Lâu đài mà Lan Khuê vừa chuyển tới ở cùng gia đình chồng thực sự hoành tráng không kém gì các dinh thự quý tộc ở châu Âu. Nội thất trong nhà được dát màu vàng hoàng gia lấp lánh, không gian rộng lớn, đắt đỏ từng chi tiết. Một đoạn clip đăng tải trên instagram của Lan Khuê còn cho thấy lâu đài có hẳn một phòng chiếu phim riêng rất sang trọng. Mừng tân gia, gia chủ còn chuẩn bị cả một cây quà rất lớn để ai tới chơi cũng có quà mang về, cho thấy sự giàu có xa hoa của những người sinh sống tại đây. Các bức ảnh khoe nhà của Lan Khuê nhận được sự trầm trồ kinh ngạc từ người hâm mộ. Song, bên cạnh những lời khen ngợi xuýt xoa như “Đẹp quá mợ ơi. Cho em đi tham quan ngôi nhà với“, “Giống lâu đài trong truyện cổ tích quá mợ ơi“, thì Lan Khuê còn nhận phải những bình luận vô tư đến nóng mặt từ cư dân mạng.

Sau rất nhiều đồn đoán của dư luận, mới đây, Dương Tú Anh đã chính thức công khai việc mình đang mang bầu. Á hậu đăng trên trang cá nhân bức ảnh chụp chiếc bụng bầu đã rất lớn, cùng với dòng trạng thái đầy cảm xúc. Cô viết: “Con là món quà quý giá nhất trong cuộc đời mẹ. Chào mừng con đến với thế giới này. Em bé Kem”.    Thông tin này lập tức nhận được sự chú ý của đông đảo bạn bè và người hâm mộ. Rất nhiều người đã lập tức gửi lời chúc mừng tới Á hậu. Đồng thời hỏi han cô về sức khoẻ thai kỳ cũng như khoảng thời gian gia đình Tú Anh sẽ được chào đón em bé.    Ngay ở dưới bình luận, nhiều sao Việt như Đặng Thu Thảo, Bùi Thúy Hạnh, Bảo Trâm, Lã Thanh Huyền đã gửi lời chúc mừng đến Tú Anh. Người hâm mộ cũng khen Á hậu rất xinh khi mang bầu. Đặc biệt, một người thân của Tú Anh tiết lộ:

Sau rất nhiều đồn đoán của dư luận, mới đây, Dương Tú Anh đã chính thức công khai việc mình đang mang bầu. Á hậu đăng trên trang cá nhân bức ảnh chụp chiếc bụng bầu đã rất lớn, cùng với dòng trạng thái đầy cảm xúc. Cô viết: “Con là món quà quý giá nhất trong cuộc đời mẹ. Chào mừng con đến với thế giới này. Em bé Kem”. Thông tin này lập tức nhận được sự chú ý của đông đảo bạn bè và người hâm mộ. Rất nhiều người đã lập tức gửi lời chúc mừng tới Á hậu. Đồng thời hỏi han cô về sức khoẻ thai kỳ cũng như khoảng thời gian gia đình Tú Anh sẽ được chào đón em bé. Ngay ở dưới bình luận, nhiều sao Việt như Đặng Thu Thảo, Bùi Thúy Hạnh, Bảo Trâm, Lã Thanh Huyền đã gửi lời chúc mừng đến Tú Anh. Người hâm mộ cũng khen Á hậu rất xinh khi mang bầu. Đặc biệt, một người thân của Tú Anh tiết lộ: "Đẻ rồi mới khoe bầu à? Định cu con lấy vợ mới khoe ảnh cởi truồng phải không?". Bên cạnh đó, mẹ ruột Tú Anh cũng có những lời tâm sự đầy xúc động trên Facebook. Bà đăng một tấm ảnh bầu khác của con gái và viết: “Mẹ có lỗi khi không thể sinh thêm cho con một đứa em để làm bạn. Mẹ thương con khi bao năm qua cứ lủi thủi một mình. Giờ thì mẹ an lòng rồi, có con rồi con sẽ hiểu lòng mẹ nhiều hơn”.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải lên trang cá nhân một tấm ảnh

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải lên trang cá nhân một tấm ảnh "tự sướng" khoe cận cảnh nhan sắc xinh lung linh. Vẻ đẹp mặn mà của "nữ hoàng giải trí" đã thu hút và "đốn tim" hàng loạt người hâm mộ. Tuy nhiên, giữa vô số bình luận khen ngợi nhan sắc của Hồ Ngọc Hà thì Thanh Hằng lại nổi bần bật khi để lại 4 chữ "cái app dịu kha". Dường như nhận ra sự khác lạ trong tấm ảnh, Thanh Hằng đã không ngần ngại "tố cáo" cô bạn thân đã dùng app chỉnh sửa để có được bức hình ảo diệu. Đáp lại màn "bóc mẽ" của "Chị đại", giọng ca "Em muốn anh đưa em về" chỉ biết ngại ngùng đáp: "Xía".

Những ngày qua, thông tin về diễn viên Trung Hiếu kết thúc quãng thời gian độc thân ở tuổi 46 khiến nhiều người hâm mộ

Những ngày qua, thông tin về diễn viên Trung Hiếu kết thúc quãng thời gian độc thân ở tuổi 46 khiến nhiều người hâm mộ "mừng rơi nước mắt". Ít nhất, người nghệ sĩ mà công chúng yêu mến không phải đi về lẻ bóng nữa. Tuy nhiên, hình ảnh của anh với diễn viên Lương Thanh Hằng được lan truyền và mặc định đây là vợ sắp cưới của Trung Hiếu khiến anh kêu "chết dở". NSND Trung Hiếu chia sẻ, đây là một sự hiểu lầm đáng tiếc. Theo tìm hiểu, vợ sắp cưới của diễn viên Trung Hiếu là Huỳnh Thu Hà, làm trong lĩnh vực ngân hàng. Thu Hà kém Trung Hiếu 19 tuổi, anh nhận xét vợ sắp cưới của mình rất hiền và ngoan. Được biết, người đẹp gốc Lạng Sơn xinh đẹp như một hotgirl khiến bao người phải say mê ngắm nhìn. Trả lời báo chí, diễn viên Trung Hiếu từng chia sẻ: “Hồi sinh viên, cô ấy từng đoạt giải Nhì gương mặt sinh viên. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cô ấy không theo nghệ thuật dù từng có thời gian hoạt động trong lĩnh vực múa. Hiện cô ấy đang học tiếp cao học. Cô ấy kém tôi 19 tuổi nhưng cũng chín chắn và người lớn lắm”. Diễn viên Trung Hiếu và bạn gái quen nhau hơn 4 năm trước khi đi đến quyết định hôn nhân. Tuy nhiên, khi Trung Hiếu thông báo kết hôn thì tất cả mọi người đều bất ngờ vì nam nghệ sĩ và bạn gái giữ kín chuyện riêng tư.

Vài tuần trước, bà xã 9x của nam ca sĩ Lam Trường có những dòng trạng thái thể hiện cảm xúc bất ổn trên trang cá nhân khiến người hâm mộ hết sức lo lắng. Nghi vấn lục đục tình cảm của hai vợ chồng rộ lên. Tuy nhiên, kể từ dịp nghỉ Giáng sinh, Lam Trường đã chủ động có những động thái xóa bỏ nghi vấn này.    Mới đây nhất, Yến Phương tiếp tục giúp fan của “anh Hai” thêm phần yên tâm khi có tương tác đầy ngọt ngào trên trang cá nhân của ông xã.    Cụ thể, Lam Trường có đăng tải loạt ảnh chân dung “đẹp như nam thần” của mình. Ngay lập tức, Yến Phương đã nhấn biểu tượng “yêu thích” kèm theo một “icon” hết sức nhí nhảnh, trẻ trung.    Lam Trường ngay lập tức hồi đáp vợ:

Vài tuần trước, bà xã 9x của nam ca sĩ Lam Trường có những dòng trạng thái thể hiện cảm xúc bất ổn trên trang cá nhân khiến người hâm mộ hết sức lo lắng. Nghi vấn lục đục tình cảm của hai vợ chồng rộ lên. Tuy nhiên, kể từ dịp nghỉ Giáng sinh, Lam Trường đã chủ động có những động thái xóa bỏ nghi vấn này. Mới đây nhất, Yến Phương tiếp tục giúp fan của “anh Hai” thêm phần yên tâm khi có tương tác đầy ngọt ngào trên trang cá nhân của ông xã. Cụ thể, Lam Trường có đăng tải loạt ảnh chân dung “đẹp như nam thần” của mình. Ngay lập tức, Yến Phương đã nhấn biểu tượng “yêu thích” kèm theo một “icon” hết sức nhí nhảnh, trẻ trung. Lam Trường ngay lập tức hồi đáp vợ: "Yến Phương hôm nay nhảy nữa". Cô vợ 9X của "anh hai" tiếp tục thả "icon" là hình ảnh gia đình ba người hạnh phúc với cô con gái bé nhỏ đáng yêu.

Trước thông tin

Trước thông tin "ông trùm Hoa hậu" Phúc Nguyễn khẳng định chi khoảng 10 tỷ đồng để giúp Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất, Nguyễn Phương Khanh - anh trai Hoa hậu Phương Khánh lên tiếng: "Nếu ai đưa ra được bằng chứng âm thầm mua giải cho Phương Khánh thì tôi sẽ trả lại vương miện cho Miss Earth. Nhiều lòng tốt đã bất ngờ đến với em tôi sau khi đạt danh hiệu Miss Earth 2018 nhưng bên cạnh đó cũng có rất nhiều thông tin không hay ảnh hưởng đến danh dự và cuộc sống của Phương Khánh....Tôi mong mọi người sẽ có một cái nhìn khách quan nhất trước sự việc này, đừng để những công sức em tôi đã cố gắng đem về niềm tự hào cho Việt Nam trở thành sự sỉ nhục vì cho là nhờ mua giải mà được danh hiệu cao quý này. Và tôi chỉ có thể khẳng định một điều, nếu Miss Earth dễ dàng mua được thì các thí sinh ở các nước khác, giàu có hơn như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản... đều có người trong ban giám khảo, thí sinh của họ sẽ không bị loại ra khỏi top 18. Một lần nữa, nếu anh Phúc đưa ra được bất kỳ bằng chứng gì rằng, anh đã âm thầm bỏ 10 tỷ mua giải cho em tôi, em tôi sẽ trả lại vương miện cho Miss Earth".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link