Ảnh cưới của Tú Dưa và Thúy Hiền bị "vứt bỏ" ở gốc cây gây xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người nói rằng đây có lẽ là sự nhầm lẫn gì đấy nhưng những bức ảnh thời còn trẻ của cả 2 trong album ảnh cưới đã nói lên tất cả.

Tú Dưa được xem là người đàn ông đào hoa nhất nhì showbiz Việt. Ngay từ năm 20 tuổi,  anh đã có con đầu lòng với một mối tình vội vã. Sau đó, cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu bén duyên tình cảm và kết hôn với vận động viên wushu nổi tiếng Thúy Hiền.

Tú Dưa và Thúy Hiền sống chung với nhau 10 năm và sau đó cả hai đường ai nấy đi vì xích mích. Nhiều người vô cùng tiếc nuối cho chuyện tình đẹp của Tú Dưa và Thúy Hiền. Trong thời gian đó, Thúy Hiền luôn một lòng yêu thương chồng con, thậm chí còn chăm sóc cho cả con riêng của Tú Dưa. Bởi vậy, Tú Dưa từng cảm thấy hối hận vì sự thiếu chín chắn, tính hiếu thắng của anh đã khiến gia đình hạnh phúc bị đổ vỡ.

Hiện tại Tú Dưa đang hạnh phúc bên Lam Trang sau khi chia tay với Phương Hà - người vợ sau Thúy Hiền.

Empty

Mới đây nhiều người đang rất ngạc nhiên khi một album ảnh cưới được cho là của Tú Dưa và Thúy Hiền bị “vứt” ở gốc cây. Nhiều người nói rằng đây có lẽ là sự nhầm lẫn gì đấy nhưng những bức ảnh thời còn trẻ của cả 2 trong album ảnh cưới đã nói lên tất cả.

Empty

Hình ảnh album ảnh cưới của Tú Dưa và Thúy Hiền năm xưa bị bỏ ngay lập tức bị lan truyền chóng mặt. Cư dân mạng bày tỏ sự ngậm ngùi cho mối tình đẹp ngày nào của cặp đôi. Cũng có ý kiến cho rằng sẽ tế nhị hơn nếu các nhân vật liên quan 'tiêu hủy kỉ niệm tình yêu' theo cách kín đáo.

Empty

Sự việc vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Hiện tại Thúy Hiền và Tú Dưa đều đang hạnh phúc bên tình mới. Mới đây Thúy Hiền chia sẻ hình ảnh thân thiết cùng những lời lẽ ngọt ngào nhân dịp sinh nhật gửi tới một người đàn ông lạ mặt.

Empty

Từ những khoảnh khắc ngọt ngào trên, cư dân mạng có thể khẳng định người đàn ông này chính là bạn trai mới của cô gái vàng wushu Việt Nam ngày nào.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link