Ca sĩ Lê Bảo Bình lên tiếng thông tin phải làm việc ở đồn công an

( PHUNUTODAY ) - Lê Bảo Bình cho biết, sau khi kiểm tra và nhận kết quả âm tính với chất kích thích, anh được cho về ngay trong đêm.

Tối 26/4, mạng xã hội xôn xao hình ảnh ca sĩ Lê Bảo Bình xuất hiện tại cơ quan công an. Chia sẻ về thông tin này, Lê Bảo Bình cho biết: "Tôi vẫn ổn. Tối 25/4, tôi nhận lời mời đi diễn bar vừa lên hát một bài thì lực lượng công an ập vào kiểm tra khách và bắt quả tang một vài bàn khách đang sử dụng chất kích thích. Do vậy, cả bar phải về trụ sở kiểm tra chất kích thích. Dĩ nhiên, tôi đang trình diễn cũng bị mời về đồn.

lebaobinh 1

Tôi nghiêm chỉnh chấp hành, không có gì lo lắng cả. Sau khi kiểm tra xong, tôi không vi phạm pháp luật hay làm gì sai nên đã được cho về nhà hôm qua. Khách hàng nào sử dụng chất kích thích sẽ phải chịu xử lý của pháp luật thôi".

Lê Bảo Bình là một gương mặt khá nổi tiếng nhờ vào những ca khúc tự sáng tác viết về gia đình, cha mẹ và những người xa quê. Anh bắt đầu ca hát từ năm 2012, nhưng phải đến năm 2015 anh mới có được những thành quả đầu tiên cho sự nghiệp của mình. Tên tuổi của anh gắn liền với các ca khúc: Bước qua đời nhau, Cuộc vui cô đơn, Để cho em khóc, Quay lưng về nhau, Nhớ gia đình, Bố mẹ khỏe không, Gia đình là động lực để sống, Cuộc sống xa nhà...

lebaobinh 2

Chia sẻ về khởi đầu sự nghiệp, Lê Bảo Bình nói: "Thời điểm đó mình cũng chia sẻ thật là mình thất nghiệp, chẳng có định hướng gì cho bản thân cả. Lúc đó mình cũng đã tập sáng tác và sáng tác được vài tác phẩm sau này đã được mọi người đón nhận như: Yêu Vội Vàng , Hỏi Thăm Nhau... tuy nhiên lúc đó mình lại không hát. Ngày đó xa nhà nên rất nhớ người thân trong gia đình mà mình lại thích dòng nhạc trữ tình nên khi đó rất nhiều tâm trạng nên mình đã viết ra ca khúc Nhớ Gia Đình và tự thu âm rồi quay lại bằng điện thoại và đăng lên Facebook. Không ngờ ngày hôm sau lại được cư dân mạng chia sẻ rất nhiều và kể từ lúc đó mình cứ chế và hát đến bây giờ".

Lê Bảo Bình lập gia đình từ năm 20 tuổi, anh đã kết hôn từ năm 2010 và có 2 con. Tuy nhiên anh là người khá kín tiếng, Thông tin về gia đình của Lê Bảo Bình không xuất hiện nhiều trên mặt báo mới thấy anh không muốn chia sẻ về đời tư.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link