Mẹ Vũ Khắc Tiệp đích thân đề nghị hỏi cưới Ngọc Trinh, phản ứng của nhà gái gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Bố mẹ Vũ Khắc Tiệp đã trực tiếp đến nhà hỏi cưới Ngọc Trinh, "nữ hoàng nội y" gọi ba chồng ngọt xớt.

Là bạn thân hơn 17 năm nhưng mấy ngày nay Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh có mối quan hệ vô cùng thân thiết, gắn bó của đôi bên.  Mới đây, Vũ Khắc Tiệp vừa hé lộ khoảnh khắc đưa ba mẹ đến nhà Ngọc Trinh hỏi cưới đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Không chỉ vậy anh còn tung "hint" khiến dân tình xôn xao. Cụ thể trong lúc cả nhà đang ngồi chụp ảnh gia đình, Ngọc Trinh đã cười vui hết cỡ khi trò chuyện cùng bố Vũ Khắc Tiệp, thậm chí "Nữ hoàng nội y" còn gọi luôn phụ huynh của bạn thân là "ba". Mẹ Vũ Khắc Tiệp hỏi bố mẹ Ngọc Trinh: "Anh chị cho Trinh với Tiệp lấy nhau không? Tôi coi mấy đứa mà không được đứa nào, toàn quay đầu đi về". Mẹ của Ngọc Trinh không ngần ngại đồng ý "chốt đơn" ngay và luôn: "Tụi nó đồng ý là nhà tôi ok, không ép uổng ai hết". 

Khoảnh khắc hai bên gia đình đứng cùng nhau chụp ảnh, Vũ Khắc Tiệp khá ngại ngùng, có lẽ lần đầu dẫn ra đình đi hỏi cưới nên còn nhiều bỡ ngỡ. Mặc dù biết đây chỉ là màn tung hứng trêu đùa của 2 bên gia đình nhưng cũng làm dân tình thích thú.

ngoc-trinh

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp có cuộc sống bận rộn trong showbiz mà vẫn giữ được tình bạn nhiều năm lâu bền, lý do là gì khiến nhiều người thắc mắc. Vũ Khắc Tiệp đã thẳng thắn nói về 'gà cưng' của mình: “Ngọc Trinh có quá nhiều điều đặc biệt. Ngọc Trinh thẳng tính, không lươn lẹo, không thảo mai, có sao nói vậy, sống tình nghĩa, biết cư xử, không như những người mẫu khác. Nói chung là trong cách ứng xử, đối nhân xử thế thì Ngọc Trinh là số 1″. Anh luôn lên tiếng bảo vệ bênh vực Ngọc Trinh dù bất cứ phát ngôn nào. Dù không phải là người yêu nhưng Ngọc Trinh vẫn thoải mái ôm hôn, ngồi lên đùi, có những cử chỉ thân mật với Vũ Khắc Tiệp.

Vũ Khắc Tiệp (quê quán Nam Định) nổi tiếng với biệt danh "Ông bầu của Ngọc Trinh” và lối sống sang chảnh, thường xuyên "chi đậm" cho sở thích mua hàng hiệu, đi du lịch xa xỉ. Thậm chí, Vũ Khắc Tiệp từng tiết lộ đã bỏ ra hơn 23 tỷ để quay 2 tập vlog đăng tren YouTube.

ngoc-trinh

Nói về độ phóng khoáng của mình, ông bầu Ngọc Trinh tự hào là người biết quan tâm đến các người mẫu do mình quản lý. Khi các người đẹp cần mua sắm tiền triệu anh sẵn sàng trợ giúp. Đôi khi anh còn không tiếc 2,3 ngàn USD mua hàng hiệu cho Linh Chi nếu điều đó tốt cho công việc.

Vũ Khắc Tiệp là tín đồ của hàng hiệu. Anh thừa nhận mình đam mê hàng hiệu vì khoác lên người những bộ cánh đắt tiền mới khẳng định được đẳng cấp. Kho hàng hiệu của Vũ Khắc Tiệp khiến bất kỳ ai nhìn vào cũng phải tròn mắt vì ngạc nhiên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link