Hà Tăng gửi lời chúc mừng sinh nhật đáng yêu đến đàn chị Thân Thúy Hà

( PHUNUTODAY ) - Hà Tăng chứng minh chuẩn em út trong hội bạn khi dành cho Thân Thuý Hà lời chúc mừng sinh nhật không thể dễ thương hơn.

Tối 26/4, Hà Tăng cùng hội bạn thân thiết hơn 10 năm đã tổ chức tiệc sớm cho Thân Thúy Hà tại nhà riêng. Chia sẻ hình ảnh bên hội bạn lên trang cá nhân, Hà Tăng còn gây chú ý khi gửi lời chúc mừng sinh nhật đáng yêu: “Happy Birthday Đại Bàng đb của em. Mặc dù mấy tháng rồi chị không có like hay comment Facebook của em nhưng em sẽ vẫn luôn yêu đại bàng. Vì đại bàng là đại bàng, đại bàng. Mong đại bàng lúc nào cũng vui và hạnh phúc, mai mới sinh nhật nhưng hôm nay lỡ tặng bánh thổi nến rồi nên chúc luôn”.

than-thuy-ha 1

Thông qua bức ảnh tụ họp hội bạn có thể thấy, nhan sắc nàng ngọc nữ tiếp tục chiếm spotlight vì quá tươi tắn. Chiếc bánh của chị "Đại bàng" - (tên gọi thân mật của Thân Thuý Hà) nhìn qua cũng đoán được do chính Tăng Thanh Hà tự làm.

Trước đó, Thân Thúy Hà từng chia sẻ về quãng thời gian khó khăn có Hà Tăng bên cạnh: "Tôi nghĩ để qua tháng thứ 4 mới quyết định công khai thông tin mang thai bé Hera cho bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, trong một chuyến đi chơi ở Thái Lan, Hà Tăng và vài đứa bạn đề nghị tôi tập một động tác thể dục ép cơ để giảm mỡ bụng. Ở hoàn cảnh đó, tôi bắt buộc phải nói ra sự thật. Khi ấy, chúng bạn đều sốc và há hốc mồm".

than-thuy-ha 2

"Tôi rất may mắn khi có Hà Tăng và bạn bè thân thiết ở bên trong quá trình sinh con. Nếu một mình, chắc tôi không kham nổi. Nguyên một tháng đầu sau sinh, tôi không ngủ được", Thân Thúy Hà kể lại.

Thân Thúy Hà gọi Tăng Thanh Hà là "Sẻ nhỏ" và khẳng định đó là người bạn đặc biệt trong cuộc đời cô. "Tôi không nhìn vào sự nổi tiếng của một người nào đó để chọn làm bạn. Tôi cũng không so kè sự nổi tiếng với Tăng Thanh Hà. Nếu khi bạn bè cần mà tôi có thể giúp được trong khả năng, tôi sẵn sàng hợp tác", cô nhấn mạnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link