Dù vội vàng lên sân khấu biểu diễn, Hà Anh Tuấn vẫn ghi diểm với hành động lịch thiệp dành cho fan nữ

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người sẽ biết rằng nam ca sĩ không chỉ hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc mà còn nổi tiếng là có phong thái lịch lãm, ga lăng và tinh tế trong Vbiz.

Hà Anh Tuấn vẫn luôn là một nam ca sĩ có chỗ đứng vững chãi và "bất biến" giữa thị trường âm nhạc Việt Nam ngày càng nhiều thay đổi. Mới đây, xuất hiện trong một đêm ca nhạc lớn diễn ra tại Hà Nội, anh hi điểm trong mắt dân tình bởi một hành động ga lăng.

Cụ thể anh đang vội vã bước của lực lượng bảo vệ dẫn đi để chuẩn bị lên sân khấu, cos rất nhiều người hâm mộ cổ vũ. Đang đi nửa đường, Hà Anh Tuấn bỗng đột nhiên dừng lại và vẫy gọi một fan nhí lại gần, trao cho cô bé một cái ôm nồng thắm rồi mới di chuyển tiếp.

Dưới phần bình luận của bài đăng, rất nhiều người đã không ngần ngại dành tặng Hà Anh Tuấn "cơn mưa" lời khen: "Đúng là những nghệ sĩ chân chính, đi tới đâu hào quang tới đó.", "Ca sĩ gì đâu mà vừa hát hay lại có tri thức. Rất ngưỡng mộ Hà Anh Tuấn.", "Theo dõi anh cũng cả chục năm nay rồi. Ước một lần có thể ôm thần tượng, hoặc ngắm ở cự ly gần cũng đã vui lắm rồi."- "Thái độ nói lên tất cả. Đúng là đẳng cấp của người đàn ông lịch thiệp nhất nhì showbiz."...

Nổi tiếng là người có danh tiếng và gia thế, giàu có nhưng Hà Anh Tuấn không khoe khoang về bản thân. Anh chia sẻ anh mê tiền nhưng nếu có nhiều tiền anh sẽ ưu tiên cho việc cứu người. Anh tiết lộ anh còn ấp ủ những dự án hướng đến các trẻ em bị ung thư hoặc mắc bệnh hiểm nghèo. Mới đây anh cũng có những tâm sự về quan niệm xu hướng trong giới trẻ.

ha-anh-tuan 2

Anh nói: 'Mình đi thăm lũ con nít và mình thấy cuộc đời chả có gì quan trọng nữa, Chúng ta khoe nhau nhiều tiền để làm gì? Giờ phải khoe cứu được bao nhiêu người, chữa được bao nhiêu người, hoặc ít nhất với lũ trẻ, phải cho chúng sống được bao nhiêu ngày tháng vui vẻ còn lại. Dân chơi là chơi kiểu đó. Giờ dân chơi vẫn khoe cái xe, cái túi, đồ đạc thế này thế kia thì lỗi thời rồi'.

Hãy năng kiếm tiền, làm việc hết mình đi xong rồi cứu người. Quay trở lại thời chúng ta đọc truyện cổ tích, luôn luôn có người làm anh hùng, vậy hãy làm anh hùng đi. Đừng bao giờ nghĩ những thứ bạn kiếm được là do tài năng. Quên đi. Không có người mua thì bán cho ai, không có người mua thì bạn kiếm tiền kiểu gì? Bạn hưởng từ xã hội, bạn phải trả lại'.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link