Được cứu sống sau khi bị lạc mất chủ nhưng ngày nào chú chó cũng ra bến sông làm điều gây xúc động

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện chú chó bị ngã xuống sông, một số người dân đã kéo nó vào trong bờ tuy nhiên hành động sau đó của nó khiến ai nấy đều cảm động.

Mới đây, câu chuyện về một chú chó hàng ngày ra bờ Sông Chao Phraya ở Băng Cốc, Thái Lan để đợi chủ đến đón sau khi bị lạc khiến mọi người vô cùng cảm động.

Chú chó hàng ngày ra bờ sông để đợi chủ đến đón sau khi bị thất lạc.

Chú chó hàng ngày ra bờ sông để đợi chủ đến đón sau khi bị thất lạc.

Theo đó, vào ngày 23/10 vừa qua, người dân sống ở gần sông Chao Phraya, gần Bangkok bất ngờ phát hiện một chú chó khoảng 3-4 tuổi đang trôi trên sông. Thấy vậy, mọi người đã lập tức kéo chú chó vào bờ thành công. 

Sau khi được cứu sống, chú chó này đã được mọi người cho ăn uống rất tốt nhưng nó vẫn không chịu ăn. Một người phụ nữ tên Piengkamol Kerdsomsri đã chăm sóc chú chó trong 1 tuần nhưng nó thường ăn rất ít và suốt ngày ra bờ sông để ngóng chủ đến đón.

Chú chó được một người phụ nữ chăm sóc rất cẩn thận.

Chú chó được một người phụ nữ chăm sóc rất cẩn thận.

Đáng chú ý, mỗi lần nghe thấy tiếng động cơ hay có thuyền cập bến là chú chó này lại chạy ra ngoài bến để tìm một ai đó. Thậm chí, chú chó này còn ngồi từ sáng đến chiều ở ngoài bến tàu và không ăn uống gì cả.

“Nó ngồi ở đó từ sáng và trở về nhà tôi vào buổi chiều với vẻ buồn bã. Hầu như không ăn uống gì, có lẽ chỉ muốn gặp lại chủ”, bà Kerdsomsri nói.

Chú chó vẫn chờ một ngày người chủ sẽ quay lại đón mình.

Chú chó vẫn chờ một ngày người chủ sẽ quay lại đón mình.

Người phụ nữ này cho biết, chứng kiến cảnh chú chó đợi chủ ở bến tàu mỗi ngày bà vô cùng cảm động. Nếu như người chủ không quay lại đón thì bà sẽ nhận nuôi và chăm sóc thật tốt cho nó.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn