Ca sĩ Minh Chuyên bị tố ngủ với đại gia đã có vợ?

( PHUNUTODAY ) - Hàng loạt tin đồn không hay đã xuất hiện ngay cả khi Minh Chuyên mới sinh chưa được bao lâu. Điều này khiến nữ ca sĩ vô cùng bức xúc, lập tức cô công khai sự việc ngay trên trang cá nhân.

Mới đây, Quán quân Sao mai điểm hẹn 2010 - ca sĩ Minh Chuyên đã đăng tải những dòng trạng thái bức xúc kèm hình ảnh đoạn tin nhắn vu khống mình ngay trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ kể lại, gần đây có một kẻ lạ mặt thường xuyên gửi tin nhắn với mục đích tống tiền và vu oan cô.

Kẻ giấu mặt doạ sẽ tung ra thông tin cô có quan hệ bất chính và sinh con với một người đàn ông lớn tuổi, đã có vợ với tiêu đề: "Nóng, hot: Ca sĩ Minh Chuyên ngủ với lão đại gia, có con với lão gia đã có vợ, đáng tuổi ông, tuổi bố".

Đoạn tin nhắn của kẻ xấu dựng chuyện bôi nhọ Minh Chuyên.

Đoạn tin nhắn của kẻ xấu dựng chuyện bôi nhọ Minh Chuyên.

Dù đang trong giai đoạn ở cữ, nhưng vì quá bức xúc ngay lập tức nữ ca sĩ đã gửi lời đanh thép đến kẻ giấu mặt đã giở trò xấu với mình. 

"Tôi không dùng thủ đoạn để chà đạp người khác. Nhân quả không chừa một ai.

Bạn nghĩ tôi sẽ sợ, sẽ chờ chết mà mất sữa chắc. Hôm trước nhận được một tin nhắn đòi tống tiền, tôi nghĩ mình có cái quái gì sai đâu mà phải nhắn lại và giàu có đâu ra mà tống...

Thế mà hôm nay tụi nó hành động thật. Định tống tiền tôi sao? Tôi già rồi không cần nổi tiếng thêm nữa, nhất là trong chuyện tình cảm. Cây ngay không sợ chết đứng.

Đẻ xong đang tính đường trở lại sân khấu mà nó dùng 1 tỷ cái sim rác nhắn nội dung này vào các máy điện thoại bạn bè gần xa.

Đại gia? Tuổi ông, tuổi bố? Cho tôi bằng chứng cái coi?", nữ ca sĩ bức xúc viết.

mc2

Minh Chuyên cũng khẳng định bố của con trai cô không phải một đại gia già mà là một người đàn ông trẻ đẹp trai, đàng hoàng để đáp trả lại những tin đồn thất thiệt. Cô viết: "Con tôi có bố trẻ đẹp đàng hoàng nhé. Chỉ vì tôi không công khai mà làm cái chuyện mất nhân tính này mong lấy tiền hay hạ danh dự của tôi à?".

Trước đó trên trang cá nhân Minh Chuyên khiến nhiều đồng nghiệp, bạn bè bất ngờ khi công khai ảnh bầu bí cùng dòng tâm sự: "Bạn thực sự quan trọng, ít nhất là với một thiên thần. Con không muốn gì khác ngoài bạn, bởi vì bạn là quá đủ cho con. Món quà ý nghĩa và lớn nhất đời tôi".

Empty
Empty

Minh Chuyên kể rằng, lúc mới mang bầu cô không hề biết bởi trong hai tháng đầu cô không có dấu hiệu bị nghén. Thời gian sau đó, cô cũng không quá mệt mỏi, ăn ngủ rất tốt nên tăng cân nhanh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link