Ca sĩ Pha Lê nhập viện, điều trị bệnh trong thời gian dài

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người hâm mộ hoang mang, lo lắng khi Pha Lê đang nằm viện điều trị tại TP Hồ Chí Minh.

Có thể thấy, trong khoảng thời gian gần đây, Pha Lê liên tục đăng tải hình ảnh cô nằm trong bệnh viện. Thậm chí, nữ ca sĩ còn cho biết cô phải nằm một thời gian dài trong bệnh viện để điều trị. Theo đó, người đẹp bày tỏ, "Không cảm thấy buồn cũng chẳng cảm thấy lo nữa. Đã làm hết sức, cầu nguyện hết tâm, vạn sự tuỳ duyên!".

Rất nhiều người lo lắng cho sức khỏe của Pha Lê và hỏi thăm cô. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn chưa tiết lộ lý do vì sao phải vào bệnh viện mà chỉ cho biết tình hình sức khỏe không hề ổn.

Empty
Empty
Empty
Empty

Cùng với đó, mẹ của ca sĩ đã làm thơ động viên con gái rằng, "Gửi con gái Pha Lê. "Hải Phòng lạnh, mây cuối trời heo hút. Ai làm se sắt, gió mênh mông. Mẹ muốn bay vào bên con gái. Muốn sẻ giùm con chút lửa lòng. Ngoại cũng âm thầm trong bệnh viện. Chín mươi sương tuyết, vẫn dịu dàng. Nhớ cháu Pha Lê, cười khẽ nhắc. Cô này vất vả, ấy mà sang...

Chao ôi con gái, ôi con gái. Hết giận, lại thương đến ngẹn ngào. Nơi ấy, một mình con thao thức. Mẹ nằm ôm gối nhớ nôn nao". Bài thơ của mẹ đã khiến Pha Lê xúc động.

Empty

Trước đó, ca sĩ Pha Lê hợp tác cùng nhạc sĩ Võ Hoài Phúc để cho ra mắt MV mới của mình. Tiết lộ về sự hợp tác này, Pha Lê cho biết vào thời điểm đang gặp khủng hoảng tinh thần trong chuyến lưu diễn tại Mỹ, cô tình cờ xem được đoạn livestream demo ca khúc Cảm ơn người đã bỏ ta đi của nhạc sĩ Võ Hoài Phúc trên trang cá nhân của anh, Pha Lê đã quyết định lấy luôn ca khúc này để làm sản phẩm cuối cùng cho một năm quá nhiều sóng gió với cô.

Chia sẻ thêm về chuyện bị bạn trai bạo hành ở Mỹ, nữ ca sĩ tiết lộ: "Với tôi, dù lớn tiếng với nhau thế nào cũng được, nhưng một khi người đàn ông đã giơ tay đánh phụ nữ, trong một giây tôi thấy không còn gì nữa. Lúc đó tôi không còn cảm giác yêu đương mà chỉ thấy đó là một hành động phạm pháp. Bài hát này là lời cảm ơn của tôi với cuộc đời. Còn với một người đàn ông đã đang tâm đánh phụ nữ, điều đó không đáng tha thứ"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link