Bảo Anh thú nhận vẫn "ế" sau ồn ào hẹn hò với thủ môn Bùi Tiến Dũng

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ Bảo Anh chia sẻ mình vẫn còn ế với một người bạn trên instagram khiến nhiều người hoang mang.

Cách đây không lâu, thông tin Bùi Tiến Dũng hẹn hò nữ ca sĩ Bảo Anh đã trở nên "hot" hơn bao giờ hết. Cụ thể, cộng đồng mạng đã nhanh chóng phát hiện ra việc cặp đôi follow (theo dõi) và thường xuyên like status của nhau trên instagram, mặc đồ đôi,...

Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng vướng nghi vấn hẹn hò

Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng vướng nghi vấn hẹn hò

Thậm chí, Bảo Anh còn có mặt tại Hà Nội, đi chơi cùng một người chị thân thiết của Bùi Tiến Dũng đúng thời điểm chàng thủ môn cũng đang có mặt tại đây sau khi trở về từ một trận thi đấu.

Tuy nhiên, quản lý Bảo Anh đã chính thức lên tiếng phủ nhận việc hẹn hò. Theo đó, giọng ca "Sống xa anh chẳng dễ dàng" và Bùi Tiến Dũng chỉ đang hợp tác trong một dự án quảng cáo.

Người này cũng bày tỏ rằng hễ nữ ca sĩ hợp tác với ai cũng dính tin đồn đang hẹn hò với người đó. Đồng thời, mới đây sau khi đăng tải hình ảnh mới trên instagram, Bảo Anh nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc. Người đẹp hài hước đáp trả rằng dù xinh nhưng vẫn còn ế. Động thái này gần như khẳng định chắc nịch giữa cô và Bùi Tiến Dũng không có mối quan hệ tình cảm đặc biệt nào.

Mặc dù quản lí của Bảo Anh cho rằng: "Tin đồn chỉ là tin đồn" nhưng vẫn không dừng được sự tò mò của cư dân mạng khi quyết vào cuộc tìm thêm nhiều bằng chứng hẹn hò của hai sao Việt này.

Bảo Anh khẳng định vẫn

Bảo Anh khẳng định vẫn "ế"

Phía Bùi Tiến Dũng vẫn giữ im lặng trước thông tin này. Tuy nhiên, cách đây ít giờ, chàng thủ môn lại nhắn tin cho quản lí trước phản ứng quá dữ dội của cư dân mạng với nội dung, "Xin lỗi chị. Trong team em là thằng làm chị buồn và gặp nhiều chuyện nhất. Chị có giận có ghét gì em không?”. Quản lí của anh cũng đã nhắn lại rằng: “Quan trọng vẫn là chúng ta đối với nhau như thế nào. Đau lòng nhất không phải là việc mình nghe mọi người chửi mình. Mình chỉ đau lòng khi người thân của mình phải suy nghĩ”./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link