Á hậu Hoàng Oanh bất ngờ trượt ngã, Quang Dũng giật mình vì tiếng động lớn

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Hoàng Oanh bất ngờ trượt ngã khi đang quay hình chương trình 'Ai sẽ thành sao' khiến Quang Dũng giật mình.

Trong một tình huống ở vòng Ứng biến cuộc thi "Ai sẽ thành sao 2018", Quang Dũng và Ngọc Sơn đảm nhận vai trò ca sĩ, còn Minh Tuyết, Phương Thanh giả làm 'fan cuồng' để thị phạm cho một thí sinh.

Tuy nhiên, trong lúc đang say sưa nói, Quang Dũng bỗng giật mình vì một tiếng động lớn ở bên dưới. Nhìn xuống, anh thấy MC - Á hậu Hoàng Oanh bị ngã. Ngay lập tức, MC Quang Bảo và các huấn luyện viên vội vã chạy về phía Hoàng Oanh để xem xét tình hình. Cú ngã khiến cô bị gãy gót giày.

Ca sĩ Quang Dũng và Ngọc Sơn cũng tham gia chương trình.

Ca sĩ Quang Dũng và Ngọc Sơn cũng tham gia chương trình.

Tuy nhiên, Hoàng Oanh đã nhanh chóng tiếp tục bước vào công việc và cô phải đứng trụ một chân suốt cả buổi quay còn lại. Á hậu cho biết, đây là lần đầu tiên cô bị ngã nặng như vậy trên sân khấu, nhưng cũng là kinh nghiệm để bước đi vững vàng hơn.

Về phía Quang Dũng, sau khi vợ cũ đã "yên bề gia thất", anh vẫn chọn cuộc sống một mình. Thậm chí giọng ca "Chân tình" còn từng chia sẻ "không muốn yêu thêm lần nữa. Nhưng có lẽ thời gian đã khiến suy nghĩ của anh cũng có chút thay đổi.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, Quang Dũng từng cho biết, chuyện kết hôn anh không chắc chắn nhưng yêu thì không thể thiếu vì đó là tinh thần sống. Tuy nhiên nam ca sĩ "Còn ta với nồng nàn" không hé lộ người yêu nhưng chính sự úp mở đó khiến nhiều người hâm mộ anh không giấu được sự tò mò. Và nhiều cái tên đã được khoanh vùng.

3-1585-1522979823

Và trong số những người đẹp bị khoanh vùng là bạn gái mới của Quang Dũng thì gây sự chú ý nhiều nhất chính là hot girl Vũ Ngọc Châm.

Lý do khiến người hâm mộ tin rằng, Vũ Ngọc Châm là bạn gái mới của Quang Dũng là vì một số status của cô thường xuyên đăng tải hình ảnh thân mật với nam ca sĩ lên trang cá nhân. Rất nhiều bạn bè của Vũ Ngọc Châm đã bình luận chúc mừng cô như: "Quá đẹp đôi", "Trai tài gái sắc", "Đôi này đẹp và xinh không thể không khen được"...

Trước lời khen ngợi đẹp đôi của bạn bè, Vũ Ngọc Châm không thừa nhận điều gì cô chỉ khéo léo bình luận lại rằng: "Anh Quang Dũng siêu trẻ và đẹp trai". Tuy nhiên, cả Quang Dũng và Vũ Ngọc Châm đều từ chối lên tiếng về tin đồn này./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link