Ca sĩ Thanh Thảo vui mừng khi chính thức nhận được quốc tịch Mỹ sau 4 năm định cư

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Thanh Thảo xúc động trong lễ tuyên thệ sau hai lần bị lùi lịch nhận quốc tịch Mỹ do dịch bệnh và biểu tình.

Ít giờ trước, Thanh Thảo hào hứng khoe đã chính thức có quốc tịch Mỹ sau 4 năm định cư. Trên trang cá nhân, cô viết: "Cuối cùng thì cũng đến ngày cầm trên tay tấm bằng quốc tịch, sau khi bị dời từ tháng 3 vì covid, rồi tháng 6 vì biểu tình. Một ngày thật đặc biệt đối với mình sau 4 năm định cư tại Mỹ. Một trang mới mở ra cho cuộc đời mình và cho cả gia đình. Mong ước cuối cùng dành cho gia đình đã thành hiện thực. Chỉ tiếc là phải tuyên thệ trên xe chứ không được rơi nước mắt xúc động vì buổi lễ tuyên thệ long trọng như trước đây. Nhưng quả thật cách tuyên thệ này thật đáng nhớ suốt cuộc đời".

Được biết, sau khi kết thúc các thủ tục, chị về nhà ăn mừng bên gia đình và bạn bè.

thanh-thao-chinh-thuc-co-quoc-tich-my-3-ngoisaovn-w700-h933
Thanh Thảo và con gái tại cơ quan hành chính của bang California.

Thanh Thảo và con gái tại cơ quan hành chính của bang California.

Sống ở Mỹ nhưng Thanh Thảo vẫn duy trì niềm đam mê ca hát. Cô thường xuyên nhận lời biểu diễn ở các sân khấu hải ngoại. Thanh Thảo hẹn hò doanh nhân Việt kiều Tom Han vào năm 2017. Một năm sau, cô sinh con gái đầu lòng, bé Talia, tại Mỹ. Hiện Thanh Thảo đang sống rất hạnh phúc với gia đình của mình tại thành phố Fountain Valley, bang California. Cô cùng chồng đã mua một căn biệt thự nhà vườn rộng rãi để vun đắp tổ ấm nhỏ, cũng như để thỏa mãn sở thích chăm sóc vườn tược của nữ ca sĩ.

thanh-thao-chinh-thuc-co-quoc-tich-my-4-ngoisaovn-w700-h1052

Ngoài Thanh Thảo, nhiều nghệ sĩ Việt sau thời gian sinh sống tại hải ngoại cũng có quốc tịch Mỹ như người mẫu Ngọc Quyên, "bé" Xuân Mai, diễn viên Đức Tiến... Một số diễn viên, ca sĩ trong đó có Ngọc Lan, Vy Oanh, vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm, Thân Thúy Hà, hoa hậu Diễm Hương... cũng đã chọn sinh con ở xứ cờ hoa./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link