Hoàng Thùy Linh và Gil Lê “tình tứ” không rời nửa bước trong tiệc sinh nhật Minh Hằng

( PHUNUTODAY ) - Dù chưa lên tiếng nhưng với mật độ thân thiết như bóng với hình giữa Hoàng Thùy Linh và Gil Lê, dân tình la ó “Còn chần chờ gì mà không công khai ngay thôi”.

Trên trang cá nhân của Minh Hằng nhân dịp sinh nhật tuổi 34 hào hứng chia sẻ loạt hình ảnh sum vầy bên gia đình và bạn bè. Trong đó, đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của cặp đôi tin đồn Hoàng Thùy Linh và Gil Lê.

Empty
Empty

Gil Lê - Hoàng Thùy Linh có mặt tại sinh nhật của Minh Hằng

Trong một hình ảnh nữ ca sĩ Minh Hằng đăng tải bất ngờ hé lộ khoảnh khắc của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê tình tứ ngồi sát cạnh nhau trong bữa tiệc. Nhìn vào biểu cảm của giọng ca Kẻ cắp gặp bà già ai cũng biết cô đang tận hưởng những giây phút vui vẻ và hạnh phúc bên “ai đó” và những người bạn. Dân tình lại được dịp la ó nhiệt tình hối thúc cặp đôi sớm công khai chuyện hẹn hò để Vbiz có thêm tin vui trong năm nay.

Empty

Cặp đôi tình tứ ngồi sát cạnh nhau trong bữa tiệc

Trước đó, cả hai thường xuyên bị dân tình “soi” diện đồ đôi thoải mái, xuống phố mua sắm và dạo chơi. Mới đây nhất, khoảnh khắc cặp đôi kề sát cạnh nhau cực kỳ thân thiết trong một khung hình, được biết hình ảnh chụp trong chuyến du lịch cùng gia đình của cặp đôi, minh chứng mối quan hệ thân thiết của cặp đôi với gia đình hai bên.

Empty
Empty
Empty
khong-con-giau-giem-hoang-thuy-linh-gil-le-ngoi-sat-nhau-tinh-tu-4310ef3e

Gil Lê thường xuyên dẫn Hoàng Thùy Linh về nhà chơi trong những ngày quan trọng

Theo:  khoevadep.com.vn copy link