Bật mí điều mà đàn ông để ý phụ nữ khi làm... chuyện ấy

( PHUNUTODAY ) - Hàng ngày, đàn ông để ý đến vóc dáng, làn da... của phụ nữ. Nhưng khi làm chuyện ấy, đàn ông lại để ý đến những điều khác các chị nhé.

 Mỡ bụng

Khi "vào cuộc", đàn ông thường dùng bàn tay để khám phá toàn bộ cơ thể của "bạn yêu" và đôi khi họ sẽ dừng lại ở vùng mỡ bụng. Tuy nhiên không phải là họ có ý chê bai chị em béo gầy gì đâu mà chỉ là cảm thấy nó thú vị và khá hấp dẫn họ. 

Đôi khi, họ cũng tò mò về vùng cơ thể này vì không biết tại sao phụ nữ lại liên tục than thở về nó

dan ong 2

 Vết rạn da

Cũng như mỡ bụng, sự thật là cánh đàn ông luôn chú ý đến những vết rạn trên cơ thể phụ nữ. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa chị em trở nên kém xinh đẹp trong mắt chàng mà chỉ là nó nổi bật thu hút tầm nhìn của họ.

Một người đàn ông yêu mình sẽ yêu toàn bộ những vết xấu xí trên cơ thể mình, có thể họ muốn tìm hiểu nhiều hơn về những vết rạn đấy thôi. Họ chỉ lặng lẽ làm chuyện đó và rất ngại hỏi vì sợ vợ mình sẽ nghĩ rằng chồng có ý chê bai, nó như là 1 điểm nhạy cảm mà rất dễ gây ra những hiểu lầm vậy!

 Vùng cỏ khu "tam giác"

Dù là làm "chuyện đó" trong bóng đêm hay ánh sáng thì đàn ông rất quan tâm tới ngoại hình, mùi hương của "vùng nhạy cảm" đấy. Vì thế nên việc luôn chăm sóc "chỗ đó" thơm tho, gọn gàng trước mỗi "cuộc yêu" là điều vô cùng cần thiết.

Đồng thời, đàn ông cũng rất thích xung quanh "vùng tam giác mật" được cắt tỉa một cách gọn gàng. Do đó, nhiều chị em cạo sạch chúng là điều không cần thiết đâu nhé.

 Sự "khít chặt"...

Đây là một trong những điều đàn ông chú ý ở phụ nữ khi đang "ân ái". Họ có thể hoàn toàn nhận ra sự "chặt chẽ", gắn kết với "đối tác" khi kết hợp. Đôi khi phụ nữ tự ti khi cho rằng sự sinh nở và tuổi tác có thể làm cho "chỗ đó" trở nên "lỏng lẻo". Tuy nhiên, cánh mày râu sẽ không nghĩ quá nhiều về vấn đề này đâu (mặc dù họ cảm nhận nó khá rõ nét).

Dù sao thì các chị em cũng cứ yên tâm và tự tin lên nhé! Hoặc có thể, hãy học cách co bóp để cải thiện hơn.

dan ong 3

Cố gắng của bạn

Chàng chú ý xem bạn là 1 'con mèo lười' hay cố gắng hết sức để làm chàng thỏa mãn. Đối tác sẽ để ý xem bạn là người thụ động hay chủ động điều chỉnh nhịp độ của cuộc ‘yêu’.

Hành vi âu yếm của bạn

Chàng sẽ để ý xem cách bạn âu yếm mình. Hành vi vuốt ve của bạn sẽ nói lên nhiều điều về tình cảm của bạn dành cho chàng.

Phản ứng của bạn

Chàng sẽ chú ý đến cách cơ thể bạn phản ứng và cảm giác khi chàng chạm vào bạn. Chàng rất lưu tâm đến cách cơ thể bạn phản ứng trước sự vuốt ve để xem bạn có hài lòng với điều đó không và thay đổi sao cho phù hợp.

Sự nồng nhiệt

Bạn có thể giả vờ 'lên đỉnh' nhưng không thể nào giả vờ đam mê được và chàng sẽ chú ý tới điều đó. Chàng sẽ để ý đến tình yêu mà bạn thể hiện trên giường.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT