Ca sĩ Thu Minh thẳng mặt chê Noo Phước Thịnh và phản ứng của nam ca sĩ càng gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sau một thời gian vắng bóng, ca sĩ Thu Minh trở lại với khán giả trong chương trình Muse It trò chuyện về âm nhạc.

Muse It là một chương trình ở đó Thu Minh phỏng vấn bóc tách các nghệ sĩ khách mời, và nghệ sĩ khách mời cũng được quyền hỏi lại Thu Minh bất cứ điều gì. Gương mặt khách mời đầu tiên chính là Noo Phước Thịnh. Để diễn ra chương trình này, Thu Minh đã đến tận nhà đàn  em để mời và trò chuyện.

Thu minh va noo

Noo Phước Thịnh sinh năm 1988 là ca sĩ và diễn viên gắn liền với những bài hát Chợt thấy em khóc, Gạt đi nước mắt, Như phút ban đầu, Thương mấy cũng là người dưng, Thương em là điều anh không thể ngờ… Là anh chàng tay ngang vào nghề ca sĩ nhưng Noo Phước Thịnh chiếm được tình cảm của nhiều khán giả hâm mộ, kể cả những khán giả lớn tuổi. Noo Phước Thịnh từng là bạn trai hoa hậu Mai Phương Thúy nhưng thông tin chỉ được xác nhận khi hai người đã chia tay. Sau đó Noo cũng vướng nhiều tin đồn tình ái với những mỹ nhân và thậm chí cả mỹ nam.

noo phuoc thinh

Gần đây sự kết hợp của Noo Phước Thịnh và Hồ Ngọc Hà trong Love Songs cũng gây được tiếng vang.Đứng trước lời mời của đàn chị, Noo Phước Thịnh từ chối bởi anh ngại chia sẻ quan điểm cá nhân trước công chúng. Nhưng khi được đàn chị “nhử” bằng cách “Khách mời có đặc quyền hỏi Thu Minh bất kỳ câu hỏi nào”. Nhân đó Noo cũng đã hỏi đàn chị nhận xét về bản thân giọng hát như thế nào cũng như cách đối nhân xử thế. Điều bất ngờ là nữ ca sĩ Thu Minh ngoài những lời khen tinh tế cho đàn em thì cũng đã nói “Chỉ có điều Noo Phước Thịnh lại hơi an toàn quá”. Và đó càng là lý do Thu Minh muốn Noo tới với show Muse It để nữ ca sĩ bóc tách lôi đàn em ra khỏi vùng an toàn, để khán giả thấy Noo trong màu sắc khác, để không uổng phí.

noo phuoc thinh va thu minh

Thu Minh cũng dành không ít lời khen cho đàn em của mình, rằng Noo Phước Thịnh đẹp trai, hát hay, nhảy giỏi, quan trọng hát có tình, các bản ballad đều rất mượt mà cảm xúc. Tất nhiên Thu Minh còn “để dành” chưa chia sẻ hết ý kiến của mình, để khi lên chương trình Muse It sẽ hứa hẹn những bất ngờ và những lời nói gan ruột của hai phía đối thoại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn