Học lỏm 4 cách buộc tóc đơn giản nhưng sang chảnh xinh tươi của Selena Gomez

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng tham khảo 4 gợi ý sau đây từ Selena Gomez để có thêm ý tưởng cho ngày hè.

Mùa hè đa phần các chị em đều ưu tiên việc buộc tóc vì mát mẻ lại dễ thực hiện. Nếu chọn đúng cách buộc tóc, nhan sắc của chị em sẽ thăng hạng. Để có thêm ý tưởng buộc tóc đẹp mà thăng hạng nhan sắc bạn có thể học hỏi Selena Gomez. Cô nàng thường xuyên làm mới bản thân với các kiểu tóc buộc sành điệu, hút mắt. Hãy cùng tham khảo 4 gợi ý sau đây từ Selena Gomez.

Tóc búi cao

Selena Gomez biến hóa với 2 kiểu tóc búi cao giúp làm bừng sáng gương mặt, và tạo sự trẻ trung, năng động. Tóc búi mái rèm cửa lại gây ấn tượng ở nét cổ điển, khắc phục nhược điểm, thu gọn gương mặt hiệu quả, các nàng rất nên tham khảo. Tóc búi cao rất phù hợp với không khí mùa hè, đồng thời phù hợp với nhiều phong cách thời trang, từ năng động và phóng khoáng cho đến chỉn chu, thanh lịch.

Empty

Tóc buộc nửa

Tóc nửa đầu có 2 kiểu là : tóc đuôi ngựa nửa đầu vổng cao hoặc tóc buộc thấp. Nếu bạn là 1 cô nàng năng động cá tính thì kiểu tóc đuôi ngựa vổng cao nửa đầu sẽ vô cùng phù hợp với bạn. kiểu tóc này phù hợp cho cả những cô nàng tóc dài lẫn tóc ngắn.

Tóc buộc nửa vùa gọn gàng vừa giúp tăng vẻ thướt tha, nữ tính. Khi áp dụng cách buộc tóc này, Selena Gomez thường uốn xoăn cho mái tóc, vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên thời thượng, chứ không hóa "sến sẩm" khi áp dụng tóc buộc nửa. Ngoài ra, việc uốn xoăn còn giúp tăng độ dày cho tóc. Với độ sang trọng và yêu kiều, tóc buộc nửa sẽ giúp vẻ ngoài thêm nổi bật dù ăn diện rất đơn giản. 

Empty

Tóc buộc đuôi ngựa

Selena Gomez đã hoàn thiện vẻ ngoài chỉn chu và sang trọng khi áp dụng kiểu tóc buộc thấp, rẽ ngôi giữa đầy trau chuốt. Ưu điểm của kiểu tóc này chính là năng động, phóng khoáng. Bạn nên chọn tóc buộc cao, mái rèm cửa và có độ messy. Đây là lựa chọn lý tưởng để chị em áp dụng khi đi dạo phố ngày hè. Selena Gomez còn khéo léo tô điểm đôi khuyên tai tròn. Món phụ kiện này tăng thêm vẻ long lanh, sang chảnh cho diện mạo.

Empty

Tóc tết

Tóc tết đang là một trong những xu hướng nhưng đây lại là kiểu tóc không dễ chinh phục vì có thể khiến vẻ ngoài trở nên "sến" hơn. Với mẹo nhỏ là tạo độ rối cho mái tóc, Selena Gomez trông đầy sang trọng, bay bổng khi áp dụng kiểu tóc này. Tóc tết phù hợp với các set đồ dạo phố như áo thun và quần ống rộng, áo sơ mi mix cùng quần jeans và đặc biệt là cực hợp rơ với những chiếc váy liền nữ tính.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link