Chồng nằng nặc đòi ly hôn rồi dẫn bồ về ra mắt, vợ chỉ "nhả" 1 câu khiến cô ả xanh mặt

( PHUNUTODAY ) - Người chồng tồi chẳng cần giữ làm gì, chỉ là Hiền không muốn một người đàn bà khác phải khổ thêm.

Từ ngày Chiến công khai ngoại tình, căn nhà khang trang vốn là tổ ấm hạnh phúc của đôi vợ chồng bỗng chốc biến thành nhà hoang. Vì không muốn con bị tổn thương bởi những trận cãi vã, lục đục, Hiền đành gửi con về nhà ngoại ít ngày để giải quyết cho xong xuôi. 

Thực ra, Hiền cũng chẳng thèm thiết tha gì cái thể loại chồng lười làm, ham ăn và hay gây họa. Từ ngày cưới Chiến, cô đã quá đủ mệt mỏi với thói chơi bời, lúc nào cũng phải trả nợ đậy cho chồng. Nhưng cô nghĩ mãi vẫn chẳng thể nào hiểu được cô sai ở điểm gì, lý do gì khiến anh ta phản bội mẹ con cô. 

Hiền vốn xinh đẹp, giỏi giang, ngày trước bao nhiêu người theo đuổi cô nhưng chẳng được. Từ khi lấy chồng, cô quán xuyến chu đáo mọi công việc nhà, đối nội đối ngoại đều khôn khéo. Ai cũng khen nhà anh ta có phúc mới lấy được cô về. Đợt anh ta chơi bời nợ tiền bên ngoài, cũng 1 tay cô giải quyết êm xuôi nếu không đã phải bán căn nhà này đi. Thế mà anh ta vẫn nỡ lòng phản bội cô. 

c2-1536053941-width600height328

Ban đầu, khi Hiền phát hiện ra Chiến có nhân tình bên ngoài, hắn chỉ nói rằng muốn tạm xa nhau một thời gian để nhìn nhận mọi thứ... Hiền phát điên lên mà gào thét vào mặt chồng để xin anh ta một lý do chính đáng nhưng đáp lại Chiến lại quay ra đòi ly hôn.

Hiền nhớ những tháng ngày cơ cực mà Chiến mang đến cho mình, khổ sở, vất vả làm ngày làm đêm để trả nợ cho khoản đầu tư lỗ đến cả tiền tỷ của chồng rồi những lần ăn chơi bù khú bên anh em chiến hữu. Cũng đã bao lần Hiền định dứt bỏ nhưng cứ thấy chồng xin lỗi, hứa hẹn, cô lại mềm lòng. Vậy mà giờ cuộc sống mới ổn định chưa được bao lâu thì Chiến sinh tật.

Nhưng khổ nỗi, từ trước giờ mẹ chồng luôn có hiềm khích với cô chỉ vì Hiền nổi trội hơn Chiến về mọi mặt. Điều ấy khiến bà xấu hổ vì người ngoài cứ dèm pha, nhất là sau vụ nợ nần của Chiến, mình Hiền cáng đáng cả gia đình.

Từ sau khi biết Chiến công khai ngoại tình, Hiền có nói bóng gió với mẹ chồng nhưng bà lại dửng dưng. Biết chẳng thể cứu vãn, Hiền đã cay đắng nghĩ đến bước đường cùng là ly hôn. Nhưng ra đi thế này thì ấm ức lắm!

"Vào nhanh đi em không mẹ chờ. Không cần phải căng thẳng thế đâu, có anh ở đây rồi không ai bắt nạt em đâu", tiếng Chiến vừa nói vừa cười với một ai đó ngoài sân. Hiền bước ra, 3 mặt đối diện nhau. Chiến có chút ngỡ nàng: "Sao cô lại sang đây vào giờ này? Thôi đằng nào thì cô cũng biết rồi. Nay tiện có đông đủ mọi người tôi thấy chúng ta cũng nên nói chuyện dứt điểm 1 lần nữa cho rõ ràng".

chong-dung-dung-15429490971651878244090-crop-1542949113838347728986

Tin được không đây, Chiến còn ngang nhiên dẫn tình nhân về ra mắt bố mẹ và có ý định lấy cô ta sau khi giải quyết xong thủ tục ly hôn với Hiền cơ đấy! Nhìn phong thái của hai người thì chắc chắn chủ nhân của ngôi nhà này đã có sự chào đón cô ả kia.

Người đàn bà lạ mặt có vẻ khá rụt rè, khép nép khi diện kiến "chị cả" là Hiền. Thì ra mẹ chồng cô cũng đã biết rõ mọi chuyện. Không biết Chiến thuyết phục gia đình thế nào mà kẻ thứ 3 kia lại có mặt trong nhà cô hôm nay. Nhìn qua thì thấy rõ cô ta không phải dạng tiểu tam ghê gớm, mưu mô xảo quyệt.

Không ngờ cũng có ngày Hiền ơi vào tình cảnh trớ trêu này. Cô gái kia không đáng trách, kẻ đáng trách chính là gã chồng bội bạc của cô kia kìa. Còn mẹ chồng Hiền, vớ được "con dâu mới" ù ì, bảo gì nghe nấy thì lại thích thú ra mặt. Phen này Hiền không thể làm người thừa được nữa.

Hiền kéo cô gái kia ra một chỗ thủ thỉ mặc cho cô ta sợ hãi đến thế nào. Cô khoanh tay trước ngực, ung dung nhìn tình địch lên tiếng: "Không cần căng thẳng thế đâu. Thực ra chị muốn nói lời cám ơn em. Cám ơn vì em đã rước đi cho chị một cục nợ đời. Từ giờ chị có thể thoải mái sống cho riêng mình được rồi. Phong ba, bão táp sắp tới, nhờ cậy cả vào em".

Trước khuôn mặt đầy nghi hoặc của cô bồ Chiến, Hiền rút điện thoại cho cô ta xem những tin nhắn của chủ nợ, bằng chứng chiến tích chơi bời phá phách của hắn ta, cô nàng mặt biến sắc hẳn. Có lẽ đã mất hình tượng đẹp đẽ mất rồi!

Kể ra Hiền cũng phục tài của Chiến, chả được cái nước gì ngoài gái gú, lừa được cả con nhà người ta ngây thơ thế này. Nói xong mấy lời ngắn gọn, Hiền lẳng lặng dắt xe ra về rồi bấm số gọi điện cho bố chồng. Ông vốn là người nghiêm khắc lại chính trực, đừng tưởng thừa lúc ông không có nhà mà giở trò vớ vẩn. Xem ra, kịch hay Hiền không được chứng kiến tận mắt rồi. Giờ thì để xem loại đàn ông không biết thân biết phận như Chiến sẽ còn lại được cái gì quý giá.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT