Ca sĩ Thu Thủy đã có "tình mới" sau 1 năm ly hôn với chồng đại gia?

( PHUNUTODAY ) - Vì quá phấn khích đi bão cổ vũ chiến thắng của Đội tuyển Việt Nam tại AFF CUP, Thu Thủy đã vô tình hé lộ hình ảnh về người đàn ông giấu mặt bị nghi là tình mới của mình.

Mới đây, Thu Thủy đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh xuống đường đi “bão”, mừng tuyển Việt Nam vô địch bên người đàn ông giấu mặt. Cô mỉm cười hạnh phúc, tựa đầu vào vai người này. Bức ảnh này được cô chụp vào tối 15/12 tại Hà Nội, đây cũng là ngày mà bà mẹ một con đang có buổi diễn ở miền Bắc.

Thu Thủy lần đầu đăng ảnh tình tứ bên người đàn ông lạ sau hơn một năm ly hôn chồng cũ.

Thu Thủy lần đầu đăng ảnh tình tứ bên người đàn ông lạ sau hơn một năm ly hôn chồng cũ.

Đến ngày 16/12, nữ ca sĩ tiếp tục đăng tải một đoạn clip ngắn ngồi sau xe máy của người đàn ông trên, cô không ngần ngại ôm chặt, thậm chí tựa cằm vào vai người cầm lái trong suốt thời gian “đi bão” mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam.

Trên trang cá nhân của Thu Thủy, nhiều khán giả cũng nhận ra sự xuất hiện của chàng trai này và liên tục đặt câu hỏi: “Người yêu mới của chị đúng không?”, “Chị Thủy đang ôm ai thế?”, “Lâu rồi mới thấy Thu Thủy vui vẻ, hạnh phúc như thế”,...

Nhiều người cho rằng cựu thành viên H.A.T đã có bạn trai mới sau khi cùng người đàn ông này xuống đường

Nhiều người cho rằng cựu thành viên H.A.T đã có bạn trai mới sau khi cùng người đàn ông này xuống đường "đi bão" mừng tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018.

Đáp lại những bình luận trên, cựu thành viên nhóm H.A.T không trả lời mà chỉ lẳng lặng nhấn nút “Like" như ngầm xác nhận về mối quan hệ mới. Hiện cô vẫn chưa có động thái gì về sự việc trên.

Vào năm 2017, Thu Thủy đã lên tiếng xác nhận chấm dứt hôn nhân sau 3 năm cưới. Nữ ca sĩ kể vợ chồng cô không tìm được tiếng nói chung trong hôn nhân. Chồng cô thể hiện thái độ khó chịu khi vợ đóng MV, làm việc chung với bạn diễn nam khác. Nữ ca sĩ đã giải thích nhưng chồng vẫn không hiểu. Tuy nhiên, cô vẫn tin rằng vì yêu nên mới ghen. 

Ca sĩ Thu Thủy lần đầu công khai tình tứ bên người đàn ông mới sau khi chia tay chồng cũ.

Ca sĩ Thu Thủy lần đầu công khai tình tứ bên người đàn ông mới sau khi chia tay chồng cũ.

Thu Thủy vẫn cố gắng vun đắp hôn nhân bằng cách hạn chế công việc, tập trung ở nhà lo cho chồng con. Ngược lại, anh lại không thiết tha với gia đình. Thu Thủy kể chồng thường xuyên vắng nhà, có khi đi đến 5h sáng mới về. Nữ ca sĩ không biết anh đi đâu, với ai. Cô không hỏi vì nghĩ ai cũng cần có không gian riêng của mình.

Khi vợ chồng chia tay, Thu Thủy một mình nuôi con trai. Nói về trách nhiệm với con của chồng, cô khóc: "Tôi nghĩ hết tình thì còn nghĩa. Tôi chỉ mong anh có sự quan tâm đến con, cuối tuần đưa con đi chơi, gặp con nhưng đối với anh điều đó quá khó khăn. Dường như anh không muốn vướng bận. Anh chỉ muốn sống một mình thì phải".

Ca sĩ Thu Thủy và chồng cũ trong lễ cưới.

Ca sĩ Thu Thủy và chồng cũ trong lễ cưới.

Nói về thời gian khá dài ở bên nhau, Thu Thủy nói 17 năm qua cô chưa biết độc thân là gì, còn ngày việc chia tay coi như mình nghỉ yêu. Cũng vì con số 17 năm quá xót xa nên cô không dám công khai, sợ mọi người buồn cho mình. Tuy nhiên cô cho rằng mình không còn gì để hối tiếc vì đã cố gắng níu kéo rất nhiều. "Cả hai đã trả hết nợ cho nhau. Dừng lại cho cả hai tốt hơn", cô nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link