Ca sĩ Vũ Hà gây sốc khi tiết lộ vợ hơn tuổi từng bị hư thai 3 lần, cuối cùng phải nhận con nuôi

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Vũ Hà đã khiến người hâm mộ cảm thấy xót xa khi tiết lộ vợ hơn tuổi của anh đã từng bị hư thai tới 3 lần.

Mới đây, Vũ Hà đã đến tham dự một sự kiện kêu gọi chống nạo phá thai. Theo đó, Vũ Hà đã có dịp kể lại chuyện buồn của chính mình khi vợ anh từng hư thai 3 lần.

Khoảng 20 năm trước, Vũ Hà và vợ lấy nhau, khi đó Huyền Vân 36 tuổi. Vì là chị cả trong gia đình, kết hôn muộn nhất, lại lấy chồng kém 8 tuổi nên khi thông báo tin có thai, người thân ai cũng mừng. Vũ Hà rất vui vì lần đầu được làm cha. Nhưng vì vợ lớn tuổi nên thai không giữ được, sau khoảng 1 – 2 tháng thì mất.

Vũ Hà bật khóc khi kể lại lần mất con dù anh đang có nhiều mơ ước cho lần làm bố đầu tiên.

Vũ Hà bật khóc khi kể lại lần mất con dù anh đang có nhiều mơ ước cho lần làm bố đầu tiên.

“Lần thứ hai cũng vậy. Tôi vẫn nhớ buổi sáng hôm đó, cô ấy đang ngồi với tôi thì bị ra máu. Tôi sợ quá, liền chở vào bệnh viện. Đúng như linh tính, bác sĩ nói con tôi không giữ được nữa. Vợ tôi khóc nhiều nhất, tôi cố nén vì nếu khóc theo thì không khí tang thương quá. Tôi khuyên cô ấy: Chắc hai đứa mình không có duyên đón con về nên ở vậy cũng vui rồi”, Vũ Hà bật khóc.

Đến lần thứ ba, vợ chồng Vũ Hà những tưởng được bù đắp thì bác sĩ thông báo thai ngoài tử cung. Thời điểm đó, trình độ y tế chưa tốt như bây giờ nên bà xã anh phải làm phẫu thuật cắt buồng trứng. Đồng nghĩa vợ chồng anh không bao giờ có con được nữa.

“Điều kinh khủng nhất là khi tôi đang ấp ủ bao nhiêu ước mơ vì lần đầu tiên có con thì bác sĩ kêu mất con rồi. Những người như vợ chồng tôi ao ước có con còn không được, trong khi nhiều người trẻ coi việc phá thai quá bình thường. Tôi nghĩ đơn giản, người nào bỏ con một lần rồi sẽ có lần thứ hai, dần dần tâm họ sẽ ác lên. Không có ai phá thai nhiều mà không ác cả”, Vũ Hà cho biết.

Vũ Hà bức xúc khi vợ chồng anh muốn có con mà không được còn nhiều người lại đi phá thai.

Vũ Hà bức xúc khi vợ chồng anh muốn có con mà không được còn nhiều người lại đi phá thai.

Sau đó, vợ chồng anh thống nhất xin đứa cháu ruột về nuôi như con. Hiện tại, người cháu này đã 26 tuổi. Cuộc sống vợ chồng Vũ Hà vẫn hạnh phúc. Mỗi tuần, anh đi hát vài show còn vợ ở nhà nội trợ. Hồi xưa, Vũ Hà có mở một tiệm uốn tóc nhưng có thời gian nhiều show nên đóng tiệm. Anh tâm sự: “Tôi bây giờ gần 50. Bà xã thì gần 60 rồi. Tôi có đàn cháu 5 – 6 đứa, gọi chúng tôi là “ông, bà“. Không có con nhưng được ẵm bồng cháu cũng rất thích. Chúng tôi già hết rồi, giờ chỉ sống an nhàn, hay đi chùa là chính. Coi như là hạnh phúc rồi”.

Năm 2013, sau nhiều năm sống với tin đồn về giới tính, ca sĩ Vũ Hà bất ngờ công khai người vợ kề vai sát cánh cùng anh suốt hơn 20 năm. Được biết, vợ Vũ Hà tên là Huyền Vân, hơn anh 8 tuổi, người gốc Huế, từng đi hát.

Vũ Hà và vợ đã có hơn 30 năm chung sống hạnh phúc.

Vũ Hà và vợ đã có hơn 30 năm chung sống hạnh phúc.

Vũ Hà kể, anh gặp vợ trong một chương trình ca nhạc tổ chức tại Vũng Tàu. Thời điểm đó, Huyền Vân là một ca sĩ có chút tên tuổi tại Đà Nẵng, còn Vũ Hà mới vào nghề, công việc chính là thợ cắt tóc. Vì “ghét” mái tóc dài “nhìn quê” của Huyền Vân, nam ca sĩ mới tiến đến bắt chuyện, và hai người bắt đầu mối duyên nợ. Năm ấy, Vũ Hà 24 tuổi, còn Huyền Vân 32 tuổi.

Trong nhiều năm trời, hai người sống với nhau ở căn phòng trọ chật chội, nóng bức. Huyền Vân cho biết, Vũ Hà không hề đòi hỏi chị chu cấp tiền bạc, vật chất, mà tự kiếm tiền tiêu bằng nghề cắt tóc. Đặc biệt khi người yêu kinh doanh thất bại, nam ca sĩ vẫn bên cạnh ủng hộ, động viên.

Sau này, khi sự nghiệp ca hát của Vũ Hà bắt đầu phát triển, Huyền Vân cũng kinh doanh khấm khá, cặp đôi mới rời phòng trọ để dọn về căn nhà cấp 4 ở quận Bình Thạnh – tài sản chung đầu tiên mà họ mua được.

Vũ Hà cảm thấy hạnh phúc nhất mỗi ngày là được vợ nấu cho những món ăn ngon.

Vũ Hà cảm thấy hạnh phúc nhất mỗi ngày là được vợ nấu cho những món ăn ngon.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Vũ Hà tiết lộ, hai người sống với nhau thời gian dài rồi mới quyết định đi đăng ký. Được biết, Huyền Vân là người chủ động cầu hôn với “lễ vật” là một sợi dây chuyền và một hộp kem dưỡng da.

Dù vẫn nhiều lời đồn thổi xung quanh giới tính, cũng như lấy vợ hơn tuổi để "đào mỏ", Vũ Hà ở tuổi 49 mãn nguyện với cuộc sống hiện tại. Anh chia sẻ, hạnh phúc nhất mỗi ngày là được vợ nấu cho những món ăn ngon.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link