Ngân Anh tiếp tục "trắng tay" tại Hoa hậu Liên lục địa dù đã cố gắng tạo nên sự phá cách

( PHUNUTODAY ) - Dù đã cố gắng tạo nên sự phá cách với bộ quốc phục hình tượng "mẹ Âu Cơ" nhưng Ngân Anh vẫn tiếp tục trắng tay tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa.

Hành trình Miss Intercontinental 2018 hiện đang trong giai đoạn nước rút, sau khi trải qua các vòng thi trình diễn bikini, váy dạ hội, mới đây, các thi sinh của cuộc thi đã tiếp tục trải qua phần thi trang phục truyền thống.

Nói về bộ quốc phục mang hình tượng mẹ Âu Cơ của Ngân Anh, NTK Ngô Mạnh Đông Đông cho biết: “Mười cánh chim lạc biểu tượng cho 100 trứng 100 con, mỗi chiếc cánh biểu tượng chim Lạc là 10 đứa con Việt Nam, 10 cánh chia đôi mỗi bên 5 cánh tượng trưng 50 con theo mẹ lên núi 50 con theo cha xuống biển, hình ảnh 10 chiếc cánh gập lại tượng trưng cho việc đoàn kết của 100 đứa con, chỉ cần có giặc ngoại xăm thì 100 đứa con cùng nhau tung cánh xoè đao để chống ngoại xăm”.

4
Bộ quốc phục được Ngân Anh trình diễn.

Bộ quốc phục được Ngân Anh trình diễn.

“Hình tượng chiếc áo có biểu tượng áo yếm vàng Gold phía dưới là hoạ tiết bằng vàng lấp lánh tượng trưng dòng máu rồng tiên, trên áo có hoạ tiết trống đồng được đính kết tỉ mì bằng tay trong suốt 180 giờ đồng hồ.

Toàn bộ đồ tổng là 50kg. Bao gồm những chi tiết bằng 2gam vàng thật. Ngọc trai và Kim Sắc” – NTK Ngô Mạnh Đông Đông cho biết thêm.

Tối ngày 19/1, Ngân Anh đã xuất hiện trên sâu khấu với một thiết kế công phu mang cảm hứng con rồng cháu tiên. Tuy nhiên ngay sau đó, bộ quốc phục Lê Âu Ngân Anh lựa chọn vẫn bị nhận xét rườm rà, mang nhiều nét giống những bộ trang phục của các nước Thái Lan, Mianmar,... khiến đại diện Việt Nam trắng tay.

Trước đó, cô cũng khiến khán giả bàn tán xôn xao khi trình diễn trang phục dạ hội với những biểu cảm quá điệu đá, "liếc mắt đưa tình. Ngoài ra, Ngân Anh còn gặp phải sự cố lộ miếng dán ngực khiến cho người xem vô cùng nóng mặt.

Khi Ngân Anh giải thích về sự cố rằng đó chỉ là phần thiết kế của váy chứ không phải miếng dán ngực nhưng dân tình vẫn cảm thấy không vừa lòng. Có thể nói, trong cuộc thi lần này Lê Âu Ngân Anh đã không nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả nước nhà.

Ngân Anh là thí sinh gây nhiều tranh cãi nhiều nhất tại cuộc thi.

Ngân Anh là thí sinh gây nhiều tranh cãi nhiều nhất tại cuộc thi.

Từ những ngày đầu tiên đến với đấu trường sắc đẹp Miss Intercontinental 2018, Lê Âu Ngân Anh luôn được biết đến với danh xưng "thí sinh gây nhiều tranh cãi nhất cuộc thi" khi phải nhận vô số ý kiến tiêu cực do chưa được cấp phép bởi Cục NTBD cùng nhan sắc lên xuống thất thường, các phần biểu diễn bị cho là quá điệu đà, catwalk kém của mình.

Vì vậy, việc chưa có bất cứ giải phụ nào chắc chắn sẽ là trở ngại lớn của người đẹp "thi chui" này trước thềm chung kết. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link