Hồ Ngọc Hà đáp trả đanh thép khi bị đồn đang mang bầu, Kim Lý ủng hộ bạn gái nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Khi thấy Hồ Ngọc Hà diện đồ sexy khoe eo thon, dáng đẹp thì Kim Lý đã nhanh chóng dành tặng bạn gái của mình lời khen hết sức đáng yêu.

Vướng không ít thị phi, nhưng đến hiện tại Hồ Ngọc Hà vẫn nằm trong top sao hạng A. Ngoài sự nghiệp lên hương, thì Hà Hồ còn được ngưỡng mộ khi có chuyện tình đẹp với Kim Lý. Được biết, cả hai đã ra mắt gia đình. Nhiều fan tin rằng đám cưới của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sẽ không còn xa nữa.

Trong khoảng thời gian yêu Kim Lý, Hồ Ngọc Hà từng nhiều lần bị nghi mang bầu. Tưởng bỏ ngoài tai mọi bình luận không hay, thế nhưng mới đây “Nữ hoàng giải trí” ngầm phủ nhận tin đồn này. Cô viết: “Chưa được ăn sáng lẫn ăn trưa, vậy đi cho eo thon kẻo mỗi lần ăn xong lại bị nghi ngờ ăn quả bầu và quả bí”, kèm theo đó là hình ảnh mặc váy đỏ bó sát lộ vòng eo thon gọn.

3
Đăng ảnh khoe eo thon gọn, Hồ Ngọc Hà ngầm phủ nhận tin đồn bầu bí.

Đăng ảnh khoe eo thon gọn, Hồ Ngọc Hà ngầm phủ nhận tin đồn bầu bí.

Bên dưới, Kim Lý và nhiều fan khen ngợi nhan sắc của nữ ca sĩ

Bên dưới, Kim Lý và nhiều fan khen ngợi nhan sắc của nữ ca sĩ

Đồng thời, Hà Hồ cũng thâm thúy đáp trải lại những lời chê nhan sắc của mình: “Luôn làm mình trẻ hơn với nhan sắc thật dù lâu lâu báo chí vẫn nói giống đờn ông và thuyết giảng hết ngày này qua ngày kia một vấn đề thời sự không thay đổi được vẫn nói chưa có dấu hiệu ngưng mỗi lần trang điểm”.

Có thể nói, Hồ Ngọc Hà sau nhiều biến cố cũng tìm được bến đỗ bình yên bên Kim Lý. Trải qua hơn 1 năm hẹn hò thì mới đây gia đình Hồ Ngọc Hà đã sang tận Thụy Điển để gặp gỡ gia đình Kim Lý. Điều này khiến người hâm mộ tin rằng rất có thể cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới trong thời gian gần sắp tới.

Dù chuyện tình yêu đẹp là thế nhưng cả 2 vẫn chưa kết bạn với nhau trên Facebook làm cho dân tình khá bất ngờ. Khi vào mục bạn bè của Kim Lý trên Facebook gõ tìm kiếm Hồ Ngọc Hà và ngược lại thì quả thật hình ảnh nick cá nhân của người kia không hề hiện lên. Nhiều người tỏ ra khó hiểu về vấn đề này tuy nhiên cũng có người cho rằng tình yêu trên mạng xã hội sẽ chẳng quan trọng bằng việc ngoài đời cặp đôi vẫn yêu thương và quan tâm nhau hết mực.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hiện đang là 1 cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hiện đang là 1 cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Dù không kết bạn Facebook với nhau nhưng thi thoảng Hà Hồ vẫn tag nhẹ Kim Lý và những dòng trạng thái của mình khiến dân tình an tâm hơn về chuyện tình cảm của hộ. Đồng thời về phía Kim Lý anh vẫn để ảnh bìa là hình của mình và Hồ Ngọc Hà. Thậm chí anh còn công khai đăng ảnh hôn môi người yêu ngọt ngào tại Pháp khiến bao cô gái phải ghen tị.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link