Ca sỹ Như Quỳnh bị gọi là “máy bay phản lực” ngay khi đêm diễn đang được livestream

( PHUNUTODAY ) - Trong đêm diễn Vùng lá me bay, một nam ca sỹ trẻ tuổi sau khi hát chung với Như Quỳnh đã dùng những từ máy bay, máy bay phản lực, xe tăng để ví về nữ ca sỹ.

Trong đêm nhạc của mình, khách mời đã gọi nữ ca sỹ là máy bay phản lực và tấu hài không thể vô duyên hơn

Ca sỹ Như Quỳnh không chỉ nổi tiếng với những bản bolero ngọt ngào, chị còn là nữ ca sỹ xinh đẹp, duyên dáng. Năm nay ca sỹ Như Quỳnh 53 tuổi. Gần đây nhiều trang mạng truyền tải thông tin nữ ca sỹ hiện có bạn trai kém cô 12 tuổi.

Trong đêm nhạc Vùng lá me bay gần đây của chị có khách mời đặc biệt là Mai Trần Lâm, giọng ca sinh năm 1985 này cũng ghi được dấu ấn trong dòng nhạc bolero này. Hai người hát chung bài Nối lại tình xưa và Như Quỳnh vô cùng khiêm tốn khi nói lời cảm ơn với Mai Trần Lâm. Nhưng khi Như Quỳnh bước vào hậu trường, Mai Trân Lâm trên sân khấu lại tấu hài bằng cách “Không biết các vị ở dưới thế nào chứ ở trên áp lực lắm. Lái cái máy bay thật là kinh khủng”. Không những thế nam ca sỹ còn nhấn mạnh rằng máy bay anh vừa lái là máy bay phản lực, là xe tăng.

nhu quynh

Chương trình lúc đó được livestream nên nhiều khán giả đã phản ứng sốc với màn tấu hài vô duyên của nam ca sỹ. Mặc dù ai cũng biết đó chỉ là tếu táo, hẳn là nam ca sỹ không có ý gì xấu với tiền bối của mình nhưng cũng khiến nhiều fan bức xúc. Một số khán giả cho rằng nam ca sỹ nên học ăn học nói. Vì câu nói đó không thích hợp để tấu hài, nó có tính giễu cợt những cặp đôi chênh tuổi. Còn nếu nam ca sỹ có ý nói về tài năng của nữ ca sỹ khiến anh thấy áp lực thì cách ví von đó cũng không hay. Như Quỳnh từng được xem là biểu tượng nhan sắc một thời nên cách dùng từ của Mai Trần Lâm thật sự có thể gây bức xúc. Ca sỹ Như Quỳnh không phản ứng gì về màn tếu táo này.

mai tran lam

Mai Trần Lâm tếu hài vô duyên khiến khán giả khuyên anh nên học anh học nói

Vài năm trước có thông tin cho rằng Như Quỳnh có gặp vài biến cố về sức khỏe đặc biệt chứng mất ngủ. Tuy nhiên mới đây ca sỹ Quang Lê đã tiết lộ rằng Như Quỳnh đã không bị mất ngủ nữa, và chị đang hạnh phúc với bạn trai kém 12 tuổi. Ca sỹ Như Quỳnh từng có một cuộc hôn nhân với kỹ sư không lưu và có một cô con gái chung nhưng chưa từng tổ chức hôn lễ. Sau đó Như Quỳnh chủ động chia tay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn