Từ sao hạng A, nàng "Chúc Anh Đài" Đổng Khiết thành thất nghiệp vì bê bối ngoại tình và ly hôn, giờ ra sao

( PHUNUTODAY ) - Trong chương trình truyền hình mới đây, Đổng Khiết chia sẻ mười năm qua là khoảng thời gian lôn xộn và khó khăn với cô.

Đổng Khiết là một diễn viên được đánh giá có vẻ đẹp thuần khiết thanh thuần của màn ảnh hoa ngữ. Cô được mệnh danh là ngọc nữ điện ảnh. Cô sinh năm 1980, nổi tiếng vì nhan sắc thanh thuần, diễn xuất tốt. Cô ghi dấu ấn trong lòng khán giả châu Á bởi vai diễn trong Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài, Kim phấn thế gia, Tiểu lý phi đao… Hình ảnh nhân vật thánh thiện hiền lành, thuần khiết gắn liền với cô.

dong khiet

Năm 2008 cô kết hôn với tài tử Phan Việt Minh trở thành cặp tiên đồng ngọc nữ của màn ảnh. Nhưng cuộc hôn nhân của họ không được lâu thì ly hôn trong vụ bê bối tố cáo lẫn nhau. Đổng Khiết tố cáo chồng không có trách nhiệm, cờ bạc, không đóng góp vào kinh tế gia đình còn chồng tố cáo cô ngoại tình với nam diễn viên Vương Đại Trị. Sau đó video Đổng Khiết ôm hôn Vương Đại Trị bị phát tán trên mạng, hình ảnh ngọc nữ thanh thuần rớt ngay lập tức xuống vũng lầy. Đổng Khiết bị chỉ trích là phản bội, là ngoại tình là hồ ly tinh. Cuộc tố cáo qua lại trên truyền thông của cặp đôi càng khiến họ mất hình ảnh thê thảm, sự nghiệp tụt dốc không phanh. Họ trở thành hai cái tên bị ghét bỏ nhất Cbiz năm 2013 vì vụ ly hôn ồn ào này.

dong khiet xuong sac

Nhiều lần cô xuất hiện trên trang cá nhân bị đánh giá là hình ảnh kém sang

Đổng Khiết dành quyền nuôi con và bị tố là đã không cho chồng cũ gặp mặt con. Tuy nhiên cô từ chối bình luận về những thông tin này. Hình ảnh của cô bị hủy hoại nghiêm trọng. Cô bị lên án, bị tẩy chay. Các dự án ngừng hợp tác với cô.

Đổng Khiết chia sẻ về thời gian sau ly hôn của mình “10 năm đó thực sự lộn xộn, ngoại trừ gia đình, mọi thứ đều tan biến cùng một lúc. Mười năm mà cứ như hai mươi năm”. Sau sự tan nát ấy, nữ diễn viên từng bước sắp xếp lại, trước đó cô chỉ biết đóng phim thì sau đó đã chuyển hướng kinh doanh. Cô chỉ thỉnh thoảng xuất hiện với các vai phụ và các chương trình nhỏ.

Dong khiet livestream

Đổng khiết livestream bán hàng

Từ một sao hạng A, vụ ly hôn với bê bối lùm xùm đó, cô trở thành thất nghiệp và mất phương hướng. Cô nói hai năm sau ly hôn là những ngày bế tắc nhất, cô già nua vì không ăn không ngủ. Con đường lấy lại hào quang với khán giả của cô tương đối khó khăn vì không thể tẩy trắng bê bối ngoại tình. Gần đây cô thường xuyên livestream bán hàng, không che giấu tuổi tác và không thích trang điểm nhiều. Từ năm 2018 cô có tham gia các bộ phim và các chương trình nhỏ. Gần đây trong sinh nhật con trai, chồng cũ của cô đã đăng tag tên vợ cũ vào post liên quan tới con trai, và cô đã tương tác trở lại. Điều đó khiến khán giả suy đoán rằng hai người đã hòa giải. Sau những tan vỡ hôn nhân cô cũng gần gũi cha mẹ hơn, biết ơn họ đã luôn ở bên cô. Động lực lớn nhất của cô là cậu con trai. Cô cũng thường xuyên dẫn con trai xuất hiện cùng mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn