Ca sỹ Phương Thanh mong Minh Thuận 'hoan hỉ nhẹ nhàng ra đi'

( PHUNUTODAY ) - Phương Thanh cho biết, "Anh về tìm em 3 lần ở 3 nơi khác nhau. Anh vẫn còn luôn nghĩ rằng anh đang nhắn tin nhắn với em như mọi ngày...".

Trong dịp cúng 49 ngày cho Minh Thuận, Phương Thanh đã đến nhà riêng của nam ca sỹ để thắp hương và rủ anh đi hát như lúc còn sống. Sau 49 ngày, giọng ca "Một thời đã xa" mới dám nhắc đến người bạn tri kỷ 20 năm này. Bởi theo quan niệm của Phương Thanh, lúc Minh Thuận mới mất nếu nhắc nhiều thì anh sẽ lưu luyến. Nhưng sau khi qua 49 ngày, cô mới "dám" nhắc đến anh bằng một bài thơ nhớ thương và ngưỡng mộ cũng như chúc anh vui vẻ nơi mình đến.

phuong-thanh-phunutoday1

Phương Thanh chỉ nhắc đến Minh Thuận khi qua dịp 49 ngày cúng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phương Thanh bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ cảm xúc với Minh Thuận. Theo đó, nữ ca sỹ viết, "49 ngày của anh, gia đình có làm cho anh 1 bữa cơm. Qua nhà thăm anh trước khi đi hát như mọi lần qua. Vì biết rằng bên Thiên Chúa là 100 ngày.

Ai làm gì được cho anh xin cám ơn chân thành. Nhưng chỉ có 1 mình em biết anh ra đi như thế nào? Hiện giờ anh ra sao? Hoan hỉ nhẹ nhàng ra đi anh nha".

phuong-thanh-phunutoday2

 Phương Thanh và Minh Thuận là đôi bạn tri kỷ 20 năm, bây giờ và mãi mãi.

Đoạn trạng thái của Phương Thanh dường như đã chạm vào sâu thẳm trái tim của biết bao người yêu mến Minh Thuận, cảm thấy xót xa cho một số phận lìa đời khi tuổi còn khá trẻ.

Phương Thanh từng cho biết, cô vừa mất bốn người thân, gồm người trong gia đình và bạn tri kỷ. Những tin buồn này liên tiếp xảy ra trong vòng 45 ngày qua. Nhưng cô không để mình rơi vào cảm giác tuyệt vọng. Nữ ca sỹ luôn cố gắng mỉm cười dù ở bất cứ đâu. Nhưng nỗi đau tận cùng là sự thật cô không thể né tránh.

Ngày xưa, người thân qua đời, cô sẽ khóc lóc. Lúc đó, nữ ca sỹ dồn nén nỗi buồn để khóc cho thỏa trong một ngày. Qua ngày hôm sau, cô lấy lại tâm trạng bình thường. Nhưng sự nhớ nhung người thân cứ đeo bám mãi không dứt được.

Còn bây giờ, trải qua nhiều thăng trầm, Phương Thanh không khóc nữa. Cô biết nuốt nước mắt vào trong và chấp nhận sự thật mình không thể giữ người thân bên cạnh mãi được. Nữ ca sỹ tự ngộ ra phải hoan hỉ trước mọi tin buồn dẫu điều đó rất khó. Không ai muốn mất đi bạn tri kỷ, người yêu quý. Cô cố thay đổi tư duy và buông bỏ mọi phiền não, tránh nhắc nhiều về người đã ra đi. Thậm chí, việc cô đã làm được gì cho những người thân trước khi họ mất cô thấy cũng không phải là điều nên nói ra.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn