Các cách kết hợp với quần jeans ống loe đẹp và sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Quần Jeans ống loe ngày càng được giới trẻ ưa thích trong phong cách thời trang hiện đại, vừa thể hiện cá tính, vừa thể hiện phong cách riêng biệt. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu các cách kết hợp với quần jeans ống loe đẹp và sành điệu nhé!

Bootcut jeans thực chất là chiếc quần jeans ống loe quen thuộc đình đám những năm 90s được các ngôi sao tuổi teen bấy giờ hết sức ưa chuộng. Mùa hè năm nay, bạn đừng quên trang bị cho mình item này nếu là một tín đồ thời trang.

Khác với phiên bản của thập niên 90, thiết kế ống loe năm nay sở hữu độ dài được cắt giảm và ống quần được nới rộng. Lẽ dĩ nhiên, chiếc quần jeans ống loe năm nay mang tính ứng dụng cao tuyệt đối chắc chắn sẽ làm các nàng gục ngã. Với chiếc quần này, bạn hoàn toàn có khả năng phối với nhiều loại trang phục khác nhau để tạo ra các phong cách thời trang đặc trưng.

Quần jeans loe trung bình

Kết hợp quần jeans loe với một chiếc áo khoác màu xanh ngọc lục bảo và chiếc áo denim sờn, sự kết hợp này chắc chắn sẽ giúp bạn có được lời khen gợi về gu thời trang phong cách.

quan-jeans-ong-loe-1-phunutoday_vn

Quần jeans loe màu xanh

Chiếc quần loe khá rộng với màu xanh sáng, mix cùng áo khoác lông và áo thun màu đỏ mang đến cho người mặc vẻ đẹp vừa hiện đại, vừa cổ điển đậm chất boho.

2b8b57f2587a436dc9b29a122b040f8b

PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN

Đừng quên rằng quần ống loe và bốt cao cổ là cặp đôi thời trang vô cùng hợp cạ và sành điệu. Chưa kể, sự kết hợp này còn mang lại cái nhìn cổ điển của thập niên 90. Bên cạnh đó, kết hợp cùng áo jacket da với chiều dài vừa chạm đến đai quần. Nhấn nhá thêm bằng chiếc túi đeo bản nhỏ cho phong cách hiện đại của những năm đầu thế kỷ 20.

PHONG CÁCH SEXY

Một chút sexy khoẻ khắn khi mix quần ống loe cùng sport bra để khoe vòng eo săn chắc của bạn. Giày sneakers đi kèm hoặc cao gót có quai đều có thể là sự lựa chọn thích hợp cho bộ cánh này.

Mặc quần jean ống loe như thế nào?

- Nếu như bạn có một đôi chân dài thì hãy chọn cho mình những chiếc quần ống loe cạp cao.

Nếu bạn có phần hông to thì chỉ nên chọn những chiếc quần loe nhẹ.

- Kết hợp quần jean ống loe với áo sơ mi và sơ-vin để nổi bật lên vòng eo của bạn.

- 65 cm nên là chu vi trung binhg của ống quần.

1296197846-13

Kate Moss là một trong những người đầu tiên diện những chiếc quần ống loe trong mùa này

1296197796-1
Theo:  khoevadep.com.vn copy link