Các chị đại U40, U50 của showbiz Việt lấn át đàn em về sự trẻ trung và vóc dáng săn chắc

( PHUNUTODAY ) - Những bí quyết của các sao Việt đúng là rất đơn giản, đều là những việc mà chúng ta có thể thực hiện nhưng để làm nó đều đặn và đúng chuẩn thì có vẻ không nhiều người làm được.

Rất nhiều sao Việt từ vóc dáng đến khuôn mặt hay cách ăn mặc đều không thể tin được họ đã ở độ tuổi U40, U50. Có những bí quyết dù đơn giản nhưng không phải ai cũng làm được như các sao nữ dưới đây rất đáng để tất cả chúng ta phải học hỏi và áp dụng ngay vào cuộc sống.

1. Ca sĩ Hồng Nhung

Ca sĩ Hồng Nhung nổi tiếng từ rất lâu với những bài hát đi cùng năm tháng nhưng giờ đây nhìn chị vẫn cực kì trẻ trung, năng động dù đã 50 tuổi. Hồng Nhung vẫn tự tin diện những bộ đồ bó sát cơ thể. Để có được thân hình cực chuẩn ấy, Hồng Nhung đã rất chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao, chị thường xuyên tập gym, yoga và chơi tenis. Bên cạnh đó Hồng Nhung cũng luôn sử dụng nước detox bằng nước ép, rau củ quả.

Empty

2. Hoa hậu Đền Hùng Giáng My

Hoa hậu Giáng My đã đăng quang hoa hậu Đền Hùng đến nay đã được 28 năm. Ở tuổi 49, , Giáng My vẫn có một làn da trắng cùng vóc dáng chuẩn. Để có được điều này cô luôn chú ý đến  yếu tố tinh thần. Giáng My cho biết cô luôn sống lành mạnh và có tư tưởng thoải mái, tâm hồn thanh tịnh và điều đó giúp chị luôn vui vẻ và trẻ đẹp.

Empty

3. Hoa hậu Việt Nam Hà Kiều Anh

Sau 30, hoa hậu Hà Kiều Anh vẫn giữ được nét đẹp chuẩn như hồi mới đăng quang. Bí quyết để trẻ trung, xinh đẹp đó chính là chế độ ăn,  kiêng hoàn toàn tinh bột như cơm, các loại bánh và đặc biệt là đồ ngọt. Thay vào đó, cô ăn nhiều rau xanh, các loại trái cây và sử dụng thêm thực phẩm chức năng. Ngoài ra, cựu hoa hậu Hà Kiều Anh rất chăm luyện tập, chị vẫn thường tập pilate và chạy bộ 3km mỗi ngày.

Empty

4. Siêu mẫu Bằng Lăng

Siêu mẫu Bằng Lăng sinh năm 1979 và là minh chứng của sự lão hóa ngược, cô vẫn có một thân hình đáng mơ ước của bất cứ chị em phụ nữ nào. Cô có chế độ ăn và luyện tập đều đặn và khoa học, chị tập luyện 6 buổi mỗi tuần và ăn uống theo chế độ giàu protein, đủ chất béo và ưu tiên dùng đường từ tự nhiên. Bên cạnh đó cô cũng thường tham gia các hoạt động ngoài trời cùng gia đình như đạp xe, bơi lội,…

Empty

5. Ca sĩ Đoan Trang

Ca sĩ Đoan Trang trẻ đẹp lúc nào cũng giữ được nguồn năng lượng tươi mới, tràn đầy. Chị vẫn tự tin diện bikini với vóc dáng nuột nà. Để có được điều đó, Đoan Trang đã thực hiện chế độ ăn uống và tập luyện vô cùng khoa học. Bữa sáng đối với cô là bữa chính vì vậy cô sẽ ăn đầy đủ các chất để có thể hoạt động cả ngày, còn bữa tối sẽ thường giảm bớt khẩu phần ăn để tránh việc chất dư thừa có trong cơ thể.

Empty

6. Diễn viên Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân cũng luôn giữ được nét thanh xuân như ngày  nào. Bí quyết của cô chính là chế độ ăn uống, cô không ăn kiêng hà khắc và thực hiện chế độ ăn khoa học, đầy đủ chất. Ngoài ra cô uống rất nhiều nước, ăn nhiều trái cây và sử dụng các thực phẩm chức năng bổ sung dưỡng chất cho cơ thể.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link