Sau bao lần băn khoăn chọn màu tóc, Hoà Minzy cuối cùng cũng biến hình với mái tóc xanh lạ lẫm

( PHUNUTODAY ) - Với mái tóc xanh rất "chơi" nhưng Hòa Minzy vẫn giữ được nét công chúa trong style thường thấy của mình.

Những năm gần đây, hầu như các sao nữ đều hướng đến hình tượng thục nữ với mái tóc suôn dài. Họ chuộng mốt tôn lên nét đẹp tự nhiên, uốn tóc xoăn sóng tự nhiên đang rất thịnh hành là đủ để các quý cô trở nên xinh đẹp. Hòa Minzy cũng là một trong những ngôi sao chuộng mốt công chúa, dịu dàng và nền nã đó. Tuy nhiên mới đây cô gây bất ngờ với mái tóc xanh như siêu nhân biến hình. 

Empty

Mái tóc xanh mới mẻ hoàn toàn so với trước đây của Hòa Minzy. 

Empty

Tuy mái tóc màu xanh biển đậm rất cá tính nhưng Hòa vẫn không rời xa khỏi gout thời trang dịu dàng, thục nữ trong những năm gần đây mình vẫn hằng theo đuổi.

Empty

Cô nàng uốn xoăn tơi tạo độ bồng bềnh tự nhiên cho mái tóc.

Empty

Hay khi búi tóc gọn hết lên như thế này, trông Hòa Minzy vẫn cực kì xinh đẹp.

Hòa Minzy từ khi mới debut đã nổi bật với hình tượng một cô nàng cá tính với mái tóc ngắn và nhuộm đủ những màu sắc nổi bật. Nhìn lại mái tóc của cô nàng ai cũng phát sốt.

Empty

Những ngày đầu xuất hiện đã nổi tiếng với hình tượng một cô gái "màu mè". Cô thích tẩy và nhuộm màu tóc nổi bật như hồng, đỏ hung.

Empty

Có lúc, mái tóc của cô cần được nuôi dài và trở về với sắc đen nâu tự nhiên. Kiểu tóc uốn xoăn sóng nước như thế này là mốt đến tận bây giờ.

Empty

Sau đó cô nàng lại quyết định "xén tóc". Mái tóc ngắn lửng ở vai giúp cô nhận được nhiều lời khen vì trẻ trung.

Empty

Kiểu tóc cô đang để trong hình là tóc bob dài, ôm gọn mặt và có thêm phần mái mưa hệt như những cô nàng búp bê. 

Empty

Sau đó, cô lại nuôi tóc... nhưng lại bị một tình trạng là bị hói. 

Empty

Cô nàng vẫn lo sợ cắt tóc mái sẽ "fail" nên lại đi mua tóc mái giả để đội. 

Empty

 Cô thường làm điệu cho mái tóc của mình với kiểu uốn xoăn lơi, kẹp thêm nơ hoặc cột tóc nửa đầu và cài nơ cho thêm phần công chúa.

Empty

Sau đó cô quyết định cắt tóc layer. Tóc layer chuẩn gout người yêu thích vẻ đẹp sương sương, mong manh. 

Empty

 Để cho "chắc cốp" cô nàng tải app chỉnh sửa về và tự nhuộm những màu tóc phân vân, sau đó lại đăng đàn cho fan bình chọn. Và đó chính là kết quả của màu tóc "xanh siêu nhân" ở thì hiện tại.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link