Thấy một chấm đen nhỏ trên chiếc quạt thông gió ở nhà tắm, người đàn ông tháo ra thì phát hiện thứ đáng sợ

( PHUNUTODAY ) - Sự việc nhanh chóng được cơ quan chức năng điều tra và xác định được chủ nhân của món đồ đó.

Thời gian qua, đã không ít vụ phát hiện camera quay lén ở nơi công cộng, nhà vệ sinh khiến ai nấy đều hoang mang.

Mới đây, một người đàn ông ở Trung Quốc lại bất ngờ phát hiện bị quay lén trong nhà tắm gây xôn xao dư luận.  Được biết, người đàn ông đã thuê căn nhà này được gần 1 nửa năm. 

Chiếc camera được phát hiện trong chiếc quạt thông gió.

Chiếc camera được phát hiện trong chiếc quạt thông gió.

Theo đó, ngày 21/6 vừa qua, một người đàn ông đã đến trình báo công an về việc phát hiện camera quay lén trong nhà tắm của mình.

Cụ thể, khi chuẩn bị đi tắm thì người này bất ngờ phát hiện 1 lỗ nhỏ màu đen trên quạt thông gió. Nghi ngờ, người này tháo thiết bị ra thì phát hiện một chiếc camera được giấu bên trong. Phát hiện bị quay lén, người này đã ngay lập tức báo sự việc lên cảnh sát.

Qua điều tra, cảnh sát đã xác định chủ nhân của camera quay lén kia là người đàn ông 37 tuổi, con trai của chủ nhà trọ. Người quay lén sau đó đã bị bắt giữ 10 ngày.

Cách đây không lâu, sự việc khách phát hiện camera quay lén trong ổ điện khách sạn cũng từng gây xôn xao dư luận.

Chiếc camera bị giấu kín bên trong ổ điện.

Chiếc camera bị giấu kín bên trong ổ điện.

Theo đó, vào ngày 15/6, một cặp đôi đã bất ngờ phát hiện một chiếc camera quay lén trong ổ cắm điện ở phòng khách sạn của họ. Sự việc đã được báo lên cảnh sát.

Ngay sau đó, một người đàn ông tên Xie đã bị bắt giữ vì liên quan đến sự việc. Được biết, người đàn ông này đã lắp camera quay lén trong ổ điện của 5 phòng ở một khách sạn tại Trịnh Châu (Hà Nam, Trung Quốc).

Người đàn ông này khai rằng, tất cả các thiết bị này được ông ta mua trên mạng và lắp đặt ở nhiều phòng khác nhau trong khách sạn. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn