Các cụ bảo: Phụ nữ có 5 chỗ càng to, tròn thì càng giàu có, chồng con hưởng phúc lộc cả đời không hết

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học cho rằng phụ nữ có 5 chỗ này càng to, tròn thì càng vượng phu ích tử, mang lại phúc lộc cho chồng con.

 Vòng 3 lớn

Từ lâu, người ta đã đánh giá những phụ nữ có hình dáng vòng 3 lớn là có khả năng sinh sản tốt. Những nghiên cứu hiện đại cũng chỉ ra rằng phụ nữ có vòng 3 lớn thường có con cái thông minh hơn.

Theo nhân tướng học, phụ nữ có đặc điểm này thường là những người đầy nhân ái, độ lượng và hào phóng. Họ thường trải qua cuộc sống suôn sẻ, ít phải lo lắng. Đồng thời, họ cũng có thể trở thành người vợ đáng tin cậy, đồng hành và giúp đỡ chồng mình vượt qua mọi khó khăn.

1

Khuôn mặt đầy đặn

Theo nhân tướng học, phụ nữ có khuôn mặt đầy đặn, má căng, không có xương quai là nét tướng tốt. Những phụ nữ có đặc điểm này thường được cho là có đường tình duyên thuận lợi và may mắn về tài vận. Họ thường có tính cách rộng rãi, dễ gần và có khả năng thu hút tình cảm ngay từ lần đầu tiên gặp mặt.

Má của người phụ nữ được coi là tài khố nên khi má đầy đặn, họ có thể đón nhận nhiều may mắn và quý nhân trong cuộc sống.

Nhờ vào sự may mắn và khả năng giải quyết mối quan hệ tốt, những người phụ nữ này có thể trở thành cánh tay đắc lực cho chồng trong công việc và giúp đỡ cho sự nghiệp của chồng phát triển mạnh mẽ.

Cằm rộng

Theo nhân tướng học, phụ nữ có cằm rộng, hai cằm và cằm chẻ được coi là phúc tướng, thường mang lại may mắn cho chồng. Đặc điểm của chiếc cằm này là dài và tròn trịa. Người có cằm tròn, nhiều thịt thường biết thưởng thức cuộc sống và có khả năng lãnh đạo, được ủng hộ bởi nhiều người và biết cách giúp đỡ chồng trong việc xây dựng sự nghiệp.

Những phụ nữ có nét tướng này còn có khả năng giáo dục con cái. Họ có vận mệnh tốt và khi già sẽ có một cuộc sống hạnh phúc và bình an.

2

Bờ vai tròn

Theo nhân tướng học, phụ nữ thường ưa chuộng bờ vai mảnh mai, tuy nhiên, người có bờ vai tròn trịa, đầy đặn mới được xem là tướng tốt. Điều này thể hiện tính cách của người đại lượng, rộng lượng và có khả năng tạo dựng sự nghiệp thành công.

Phụ nữ sở hữu bờ vai tròn đầy thường giỏi quản lý việc nhà, chăm sóc cho gia đình và giúp đỡ chồng trong công việc. Nhờ tính cách đồng cảm và sự bao dung, họ có thể góp phần đưa gia đình trở nên thịnh vượng hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link