Các cụ dặn: "3 kiểu đàn bà chỉ mang lại tai họa, đàn ông dù có độc thân cũng chớ nên lấy"

( PHUNUTODAY ) - Theo người xưa, những kiểu đàn bà này thường không tốt, khiến người đàn ông gặp khó khăn, lận đận.

 Phụ nữ chưa quên được người yêu cũ

Hôn nhân và tình yêu đều có tính ích kỷ, không chấp nhận được sự can thiệp của người thứ ba. Nếu phụ nữ vẫn nhớ đến người yêu cũ, đó là một cảnh giác đáng có.

Nhưng đôi khi kỉ niệm về quá khứ sẽ làm phụ nữ cảm động, cho dù đó là lúc chia tay hoặc gặp lại người yêu cũ. Những vật phẩm và cảnh quá khứ có thể tái hiện lại ký ức trong tâm trí cô ấy. Tuy nhiên, nếu phụ nữ vẫn dành thời gian suy nghĩ về quá khứ khi đã chia tay, thì đàn ông cần phải cẩn trọng khi chọn người để kết hôn.

4fa6dad3cd9024ce7d81

Phụ nữ đưa ra yêu cầu quá cao

Mặc dù đàn ông có số lượng lớn hơn phụ nữ, nhưng trên thực tế, có nhiều phụ nữ giỏi hơn đàn ông. Nếu một phụ nữ luôn yêu cầu đòi hỏi quá cao từ đàn ông như phải có nhà, xe và tiền tiết kiệm thì cần suy nghĩ kỹ trước khi quyết định kết hôn, vì đàn ông tốt như vậy là rất hiếm.

Nếu bạn gặp một phụ nữ như thế, tốt nhất là từ bỏ. Ngay cả khi cô ấy hứa sẽ ở bên bạn khi bạn giàu có, bạn sẽ không thể tiếp tục đáp ứng nhu cầu của cô ấy. Đó có thể là dấu hiệu của lòng tham không đáy. Dù bạn bỏ ra bao nhiêu tiền, bạn cũng không thể thỏa mãn bản chất tham lam của người này.

Phụ nữ bất hiếu với cha mẹ

Như đã nhắc đến trước đó, những điều tốt đẹp thường đến trước. Nếu một người phụ nữ không biết tôn trọng cha mẹ của mình, thì không nên hy vọng cô ấy sẽ đối xử tốt với bố mẹ của bạn.

1498100454-cover-watermark-1600

Hãy tìm kiếm một người phụ nữ có tính cách tốt, đừng chỉ quan tâm đến vẻ bề ngoài. Sự đẹp bên ngoài không đảm bảo cho sự hạnh phúc trong cuộc sống. Nếu một người phụ nữ có tư tưởng "tôi là trung tâm của vũ trụ và mọi người đều phải xoay quanh tôi", thì đó là tín hiệu cảnh báo về tính cách ích kỷ của cô ấy.

Khi kết hôn, xảy ra những va chạm là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, đối với một người phụ nữ ích kỷ như vậy, mối quan hệ với mẹ chồng sẽ trở nên phức tạp hơn. Vì vậy, nếu bạn gặp một người phụ nữ như vậy, tốt nhất là nên từ bỏ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link