Các cụ dặn: Chọn bố cho con cứ 1 trong 4 thứ này to mà lấy, nửa đời sau chẳng lo ân hận

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học người đàn ông sở hữu 3 vị trí này càng to càng nhiều phúc lộc, dê dàng thành công giàu có.

4 vị trí càng to càng giàu có phát tướng

Đàn ông có bàn tay to: Theo nhân tướng học, người đàn ông có bàn tay to cho thấy họ có sức lao động, siêng năng, kèm theo đó là bản lĩnh. Nên dù có gặp khó khăn, thử thách họ cũng sẽ tìm cách, nhanh chóng vượt qua. Vậy nên, người phụ nữ nào lấy được người đàn ông như vậy là rất diễm phúc, không sợ cơ cực. Những người đàn ông có bàn tay to còn chính là một người biết gánh vác, luôn có thể là điểm tựa bình an cho vợ con của minh. Những người này còn rất trung thực ngay thẳng nên không có tính trăng hoa đứng núi này trông núi nọ. Vì vậy ai lấy đươci những người đàn ông này viên mãn trọn đời. 

tuong dan ong

Đàn ông tướng cằm to tròn: Trong cuộc sống hiện đại ai cũng nói cằm V-line là đẹp, rồi đến cả đàn ông cũng tin vậy đi thẩm mỹ cho đẹp. Nhưng lại không biết rằng cằm O-line, kiểu to tròn mới cân đối, thể hiện vận mệnh tốt, có tài lãnh đạo, có tiền bạc, địa vị trong xã hội. Hơn nữa, người đàn ông có tướng cằm to tròn thường rất bao dung, nên được nhiều người yêu quý. Do đó, khi cần giúp đỡ thì có người hỗ trợ ngay. Những người đàn ông này khi bước vào tuổi trung niên sẽ sở hữu khối tài sản khổng lồ đáng kính nể. Đặc biệt, họ là người thông minh có tầm nhìn hiểu biết có thể nhìn trước mọi việc một cách rõ ràng thấu đáo nên họ có thể tạo dựng cho mình một cơ đồ vững vàng, để vợ con được hưởng phúc về già.

Đàn ông có tướng bàn chân to: Trong nhân tướng học một người đàn ông có bàn chân to cho thấy bước đi rất vững chãi, với tinh thần che chở cho những người mà họ yêu thương. Nói đúng nhất chính là trụ cột của gia đình. Nếu người phụ nữ chọn được người chồng này làm chồng cuộc sống sẽ ít khi phải lo lắng về cơm áo gạo tiền, mà được hưởng vinh hoa phú quý.

tuong-tran-cung-quan-loc

Người đàn ông có trán cao và to: Trong nhân tướng học dù nam ha nữ nếu sở hữu tướng trán cao và to là người thông minh xuất chúng hơn người, Những người này thường có kiến thức uyên tâm, có tầm nhìn xa trông rộng. Chính vì vậy, họ có thể tạo dựng được một sự nghiệp vẻ vàng cho mình, và càng có tuổi thì những người này càng sở hữu một khối tài sản khổng lồ khiến người xung quanh phải nể trọng họ. Đặc biệt, những người trán cao còn rất quảng đại hào hiệp sẵn sàng giúp đỡ người khác bởi vậy, họ đi đâu cũng có quý nhân luôn chỉ lối đưa đường còn đường tài lộc công danh càng rực rỡ.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link