Các cụ dạy "Người mắt tứ bạch tuyệt đối không kết giao": Cố tình thân quen thì chỉ có thiệt, rước họa vào thân

( PHUNUTODAY ) - Người xưa căn dặn con cháu đời sau: “Người mắt tứ bạch tuyệt đối không kết giao”, mắt tứ bạch ở đây là gì?

Con người trong cuộc đời thường có rất nhiều mối quan hệ xã hội, bạn bè và phải biết chọn bạn mà chơi. Bằng những chiêm nghiệm từ đời này sang đời khác, người xưa căn dặn con cháu đời sau: “Người mắt tứ bạch tuyệt đối không kết giao” bởi họ thường là người thiếu chữ tín, ích kỷ, coi trọng lợi ích bản thân.

1. Người mắt tứ bạch cực kì thâm sâu, nguy hiểm

cac-cu-day-nguoi-mat-tu-bach-tuyet-doi-khong-nen-ket-giao_1

Theo nhân tướng học, đây là đôi mắt đáng sợ nhất trong các loại tướng mắt. Tính cách của những người này, dù là nam hay nữ cũng đều thâm sâu, nguy hiểm. 

Mắt tứ bạch là mắt lộ lòng trắng nhiều mà con ngươi lại nhỏ. Những người này thường thiên hướng thô bạo, hung hãn, tuyệt đối không nương tay với đối thủ cạnh tranh về tiền bạc. Đồng thời, họ còn rất lạnh lùng, đã ra tay với ai là đuổi cùng giết tận, không để cho đối phương có lối thoát. Trong tính cách của những người này hay nghi ngờ, đố kỵ, chỉ cần một điều gì đó lấn cấn là họ có thể suy diễn theo chiều hướng tiêu cực. Vì thế, những người ở bên cạnh người có đôi mắt tứ bạch chẳng bao giờ vui vẻ bình an. Cách tốt nhất bạn nên tránh xa kiểu người này để mọi việc được suôn sẻ an toàn.

2. Người mắt tam giác cực kì khó đối phó

so-hoa-tay-quyet-dinh-su-giauco-co15 hoa-tay-nay-cung-da-du-phu-quy_6

Theo nhân tướng học, kể cả nam hay nữ sở hữu tướng mắt tam giác cũng cực kỳ khó đối phó, nếu tránh được thì nên tránh bởi những người này không hề đơn giản. Nếu cố gắng chơi cùng, cố gắng thay đổi họ thì bạn chỉ nhận lại thiệt hại, lưỡng bại câu thương. Họ vô cùng thực dụng và có thế lực, tuyệt đối không tha thứ cho người dám làm phật ý họ.

Người mắt tam giác nếu so sánh độ tàn nhẫn với người có tướng mũi diều hâu thì chỉ có hơn chứ không bao giờ kém. Chính vì thế, nếu bạn có chuyện tranh chấp liên quan đến lợi ích trước mắt, họ chắc chắn sẽ sinh lòng thù oán, không thể không đề phòng.

Người này có xu hướng khá nịnh bợ người khác, tính cách thảo mai nên chỉ cần bạn có quyền lực hoặc hậu thuẫn cao hơn người đó, bạn sẽ kiềm chế được họ. Họ sẽ phục tùng bạn để nhằm đạt được lợi ích nào đó cho bản thân. Tuy nhiên, nếu bạn ở dưới trướng của họ thì sẽ thật sự khó sống.

3. Người da mặt mỏng xanh xao, mắt nhìn xuống có thể đâm sau lưng bạn bất kì lúc nào

cac-cu-day-nguoi-mat-tu-bach-tuyet-doi-khong-nen-ket-giao_4

Theo nhân tướng học, những người sở hữu tướng này thuộc kiểu trở mặt nhanh hơn trở bàn tay. Người da mặt mỏng tình cảm cũng bạc bẽo, còn đôi mắt thường nhìn xuống dưới, không bao giờ nhìn trực diện vào ngươi khác thì trong lòng có rất nhiều bí mật muốn che dấu, không muốn cho ai biết.

Người này mặc dù bên ngoài thể hiện ra là người quang minh chính đại, trượng nghĩa, cởi mở, thân thiện nhưng là lừa gạt người khác; trong lòng vẫn nghĩ cách đối phó với người khác. Đây chính là kiểu người không dễ đối phó, bởi người này thường nấp trong bóng tối với vẻ ngoài đẹp đẽ khiến người khác không đề phòng, họ ra tay đột ngột trong bóng tối nên có thể dễ dàng chiến thắng bạn. Khi bạn còn đang cho rằng họ là người tốt thì không chừng bạn đã bị làm hại ngấm ngầm rồi.

Có điều người này vẫn có điểm yếu là thích hư danh. Nếu quen sơ sơ, mức độ xã giao, tốt nhất đừng làm họ mất mặt, còn quen biết lâu dài vẫn phải đề phòng có ngày bị người ta đâm sau lưng bạn.

Theo:  xevathethao.vn copy link