Số hoa tay quyết định sự giàu có: Có 1/5 số hoa tay này đã đủ phú quý, tiền tiêu cả đời không hết

( PHUNUTODAY ) - Chúng ta thường quan niệm số hoa tay tỉ lệ với sự tài hoa và giàu có, liệu có đúng dấu vân tay quyết định sự giàu có?

Theo nhân tướng học, kết cấu của lòng bàn tay đánh giá về sự giàu sang, phú quý, vận khí tốt và xấu của một người. Hơn nữa, vân tay trên bàn tay có thể suy ra tướng số của một người và suy ra xu hướng tương lai của một người. Nếu có trong tay những vân này thì phú quý, cả đời không thiếu tiền bạc, quyền thế.

1.  Hoa tay là gì?

so-hoa-tay-quyet-dinh-su-giauco-co15 hoa-tay-nay-cung-da-du-phu-quy_1

Vân tay của con người có 2 dạng đó là: Vân tay hình xoáy tròn và vân tay hình xếp. Theo quan điểm của nhân tướng học, những xoáy nước tròn to trên vân tay của chúng ta được gọi là hoa tay. Hoa tay không chỉ dùng để định danh mỗi cá nhân mà nó còn thể hiện cá tính của mỗi người. Theo một số trang xem tướng số, việc xem bói hoa tay trên các đầu ngón tay sẽ giúp ta nhận định được phần nào tính cách, vận số và cuộc đời của mình trong tương lai.

2. Số hoa tay đẹp

so-hoa-tay-quyet-dinh-su-giauco-co15 hoa-tay-nay-cung-da-du-phu-quy_2

+ 2 hoa tay: người xưa thường nói “một hoa nghèo, hai hoa giàu. Người trên ngón tay của họ có hai hoa sẽ không bao giờ thiếu tiền trong cuộc sống. Bất luận 2 hoa tay của bạn nằm ở ngón nào, nếu sở hữu được yếu tố này bạn đã trở thành một trong những người hiếm hoi và may mắn nhất thế giới. Mặc dù nếu họ không được sinh ra trong một gia đình giàu có, quyền quý nhưng bằng sự nỗ lực của bản thân, họ vẫn có thể làm nên sự nghiệp tốt, có phúc khí vô tận. Hơn nữa vận may của người này cũng khá tốt, luôn có quý nhân phù trợ, chìa bàn tay giúp đỡ khi họ gặp khó khăn, sự nghiệp phát triển mạnh mẽ.

+ 6 hoa tay: Sinh ra có gập ghềnh rồi êm xuôi, số mệnh có khả năng vô hạn, tính tình trầm thấp nhưng đầy cương nghị, họ luôn lạc quan về sự nghiệp vô cùng tươi sáng. Nhìn chung, người có số hoa tay là 6 đều có trong mình yếu tố thông minh và tài giỏi hơn người. Tính cách của người có 6 hoa tay đều rất thẳng thắn và dứt khoát. Bất cứ vấn đề nào không cùng quan điểm hay chí hướng thì họ đều đưa ra lời nhận xét trực tiếp và dùng mọi lý lẽ để bảo vệ lời nói của bản thân.

so-hoa-tay-quyet-dinh-su-giauco-co15 hoa-tay-nay-cung-da-du-phu-quy_3

Ở tuổi trung niên được quý nhân chiếu cố, chuyển đắng thành ngọt, kiếm tiền hanh thông, sáu hoa tay còn có ý nghĩa là “sáu sự hanh thông”, có thể thúc giục tài lộc đến, về già sẽ trở nên giàu có.

+ 8 hoa tay: Được gọi là “bảy lên tám xuống”, người có 8 hoa tay bản chất rất mạnh mẽ, nóng nảy, cần có kinh nghiệm trong cuộc sống để đạt được những điều lớn lao. Họ có sức chịu đựng dẻo dai, sau gian khổ sẽ có thêm nghị lực, khi vận rủi chuyển thành vận may, họ có thể chấm dứt khó khăn vất vả vào những năm trung niên. Thời điểm “giàu có” nhất trong cuộc đời của họ là trong thời kỳ trung niên của họ.

so-hoa-tay-quyet-dinh-su-giauco-co15 hoa-tay-nay-cung-da-du-phu-quy_4

Đặc biệt, khi có 8 hoa tay trong trường hợp tay trái 5 và tay phải 3 thì đời sống, sự nghiệp, tình duyên sẽ dường như đạt cảnh giới hoàn hảo. Đây là con người của sự kỷ luật và nguyên tắc. Tiêu chuẩn về sự thành công của họ rất cao và luôn lấy điều đó làm động lực để bản thân phát triển theo thời gian.

+ 9 hoa tay: Người này rất tình cảm, đầy tình người, biết hòa đồng với người khác, sẽ có nhiều bạn bè chân chính, tiền bạc rủng rỉnh, sinh ra đã không thiếu tiền bạc, cuộc sống có nghĩa khí, dù là nam hay nữ, đều có khả năng giàu có và có năng lực. Đường tình duyên với người có 9 hoa tay này vô cùng tốt đẹp. Bạn đời sẽ đến trong giai đoạn rất sớm, tình yêu của hai người trọn vẹn đến mức khiến ai ai nhìn vào cũng thấy vô cùng ghen tị.

Theo:  xevathethao.vn copy link