Các cụ dạy: Nữ nhân có 4 dấu hiệu này trong lòng bàn tay, cả đời giàu sang phú quý, vô lo vô nghĩ

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu những tướng bàn tay này hưởng phúc lộc trời ban, cuộc đời gặp nhiều may mắn.

Sắc khí bàn tay hồng hào

Người có lòng bàn tay hồng hào, bóng bẩy được dự đoán có thể kết hôn với đối tượng tốt, có sự nghiệp hanh thông, cuộc sống gặp nhiều may mắn.

tuong-ban-tay-01

Phụ nữ sở hữu tướng tay là người có sức hấp dẫn với người khác, đặc biệt là người khác phái. Phụ nữ có sắc tay hồng hào, bàn tay khéo léo là người có thể làm tốt việc liên quan đến làm đẹp hoặc giỏi nấu nướng, biết cách chăm sóc gia đình.

Ngón tay tựa búp măng

Trong nhân tướng học, phụ nữ có ngón tay dài, thong thả như búp măng đại diện cho sự giàu sang, sung túc. Trời sinh người này hưởng nhiều phước lành.

tuong-ban-tay-02

Đa số phụ nữ sở hữu nét tướng này được gia đình yêu thương hết mực, lớn lên được mọi người xung quanh yêu quý, luôn có quý nhân bên cạnh giúp đỡ. Đến tuổi trung niên, người này có thể tận hưởng cuộc sống giàu sang, phú quý.

Ngón giữa tương đối dài

Theo nhân tướng học, người có tướng tay này thường có nhu cầu theo đuổi tài lộc, quyền lực vô cùng lớn. Họ luôn ấp ủ ước mơ xây dựng tương lai thành công, sự nghiệp vững chắc, cuộc sống ấm no sung túc. Người này có thể định ra mục tiêu dài hạn và nỗ lực từng ngày để hoàn thành.

Người sở hữu tướng tay này thường có đầu óc, tính cách rộng rãi, phóng khoáng, không câu nệ tiểu tiết. Người này biết nhìn xa trông rộng, thường đưa ra những phán đoán chính xác nên nắm chắc thành công trong tay.

Nốt ruồi trong lòng bàn tay

Người có nốt ruồi trong lòng bàn tay tượng trưng cho điều tốt lành. Người này thông minh, có tố chất lãnh đạo. Đối với phụ nữ, họ có thể kết hôn với người đàn ông thành đạt, có tiền và có tài.

tuong-ban-tay-03

Theo nhân tướng học, phụ nữ có nốt ruồi trong lòng bàn tay rất biết cách kiếm tiền, thậm chí kiếm được nhiều nên sớm muộn cũng phát đạt, giàu sang. Nhờ khả năng quản lý tài chính tốt, họ không bao giờ rơi vào cảnh thiếu tiền, sự nghiệp viên mãn, của cải dồi dào.

Người có đặc điểm bàn tay này càng về hậu vận cuộc sống càng thăng hoa, tạo ra nhiều của cải, để phúc cho con cháu.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link