Tuần mới (12-18/12): 3 tuổi này phát tài phát lộc, tiền bạc không thiếu

( PHUNUTODAY ) - Tuần này là thời điểm kiến tiền vô cùng thuận lợi của 3 con giáp này. Hãy tận dụng cơ hội để lấp đầy túi tiền của mình.

Tuổi Thân

Đầu tuần Thân có thể gặp một vài khó khăn nhưng nó không thể cản được bước chân tiến về phía trước của người tuổi Thân. Bản mệnh coi đó là cơ hội khẳng định tiềm lực của bản thân và gây ấn tượng với lãnh đạo.

Có thể thấy rằng, nếu Thân vượt qua được khó khăn thì đó sẽ trở thành nấc thang để bản mệnh thăng tiến. Các khoản thưởng nóng chắc chắn cũng sẽ hậu hĩnh và khiến Thân hài lòng.

Về phương diện tài lộc, người làm kinh tế có tiến triển tích cực hơn thời điểm cuối tuần. Bản mệnh có thể nhận được một khoản kha khá từ các hoạt động đầu tư, buôn bán.

Thậm chí, có người còn phát tài dựa vào may mắn của mình. Thời điểm này, Thân có thể suy nghĩ đến việc bước chân vào lĩnh vực đầu tư nhưng hãy tiến hành thận trọng, đừng nên nôn nóng.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần luôn giữ được sự hăng hái, năng động trong công việc suốt cả tuần này. Dần đặt ra cho mình những kế hoạch cụ thể và chi tiết để không bỏ lỡ bất cứ cơ hội hay thời gian vàng nào.

Thời điểm này rất thích hợp để bản mệnh tăng cường mở rộng các mối quan hệ làm ăn, xã giao của mình. Từ đó thuận lợi cho việc tìm kiếm các cơ hội hợp tác và thậm chí là còn có thể gặp được quý nhân.

Thái độ sống chân thành, nhiệt tình cũng giúp Dần dễ dàng tạo được ấn tượng tốt.

Ngoài ra, bản mệnh còn có thể nhận được sự chỉ dẫn của cấp trên. Khi những mối làm ăn mở ra, cơ hội kiếm tiền sẽ ập đến.

Từ giữa tuần trở đi là lúc tài khí thịnh vượng nhất, bản mệnh có thể tranh thủ khoảng thời gian này để thực hiện các dự định cầu tài, kinh doanh buôn bán, tăng tỷ lệ thành công đón lợi nhuận về túi.

Tuổi Mão

Tuần này người tuổi Mão được cả hai tài tinh là Chính Tài và Thực Thần chiếu mệnh nên có thể tranh thủ đẩy nhanh tiến độ các dự án, kế hoạch đầu tư của mình để tận dụng may mắn đang có.

Bản mệnh là người quyết đoán, càng xông xáo và nhanh nhẹn bao nhiêu thì cơ hội kiếm tiền về đầy túi càng nhiều bấy nhiêu.

Người làm kinh doanh có thể nhân lúc này mở rộng quy mô hay tìm kiếm thêm các mặt hàng hóa đa dạng, thu hút thêm các thị phần khách hàng tiềm năng.

Thế nhưng Mão cần nhắc nhở bản thân buôn bán gì cũng phải chú trọng giữ chữ tín, đừng chỉ mải chạy theo xu hướng mà bỏ qua chất lượng sản phẩm.

Người làm công ăn lương có thể phải chạy ngược chạy xuôi, tất tả lo công chuyện nhưng công sức Mão bỏ ra tỉ lệ thuận với khoản tiền thưởng nóng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link