4 nốt ruồi được lộc kinh doanh, ai có 1/4 cũng đủ may mắn, làm ăn phát đạt

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu những nốt ruồi này nếu làm kinh doanh sẽ phất lên như diều gặp gió, làm ăn thuận lợi.

Nốt ruồi trên cằm trái

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi trên cằm trái, kích thích nhỏ và đen thuộc loại nốt ruồi tụ tài, sinh ra đã có phúc khí, gia đạo hưng vượng. Nữ mệnh sở hữu nốt ruồi này phúc đức dày, có khả năng giúp chồng.

not-ruoi-duoc-loc-kinh-doanh-01

Người có nốt ruồi đẹp ở cằm có khả năng tụ tài mạnh, càng có tuổi càng gặt hái nhiều tài lộc, kinh tế vững chắc.

Người này còn có duyên ngầm, dễ dàng thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Người có nốt ruồi ở cằm trái còn được nhận định là ăn nói được lòng người, phong thái chậm rãi, nhẹ nhàng, thư thái, không khiến người khác phật ý. Khi làm kinh doanh, họ thu hút được rất nhiều khách hàng, làm ăn phát đạt.

Nốt ruồi trên trán

Trong nhân tướng học, trán là phần biểu tượng cho tài sản tổ tiên để lại. Người có nốt ruồi may mắn ở khu vực trán thường sở hữu tài vận suôn sẻ, ít nhất điều kiện gia đình cũng khá giả. Người này không cần phải lo lắng về chuyện kiếm tiền, được cha mẹ yêu thương, chỉ cần lo việc học hành là đủ.

not-ruoi-duoc-loc-kinh-doanh-02

Người có nốt ruồi tốt trên trán thường gặp nhiều may mắn, cả đời không phải lo túng thiếu. Lúc nguy cấp, họ được quý nhân che chở, yêu thương. Người này có thể kiếm được nhiều của cải hơn những thành viên khác trong gia đình.

Người có nốt ruồi trên trán còn thông minh, nhạy bén trong việc kinh doanh. Họ có thể dẫn đầu xu hướng, đi trước người khác nên gặt hái thành công lớn. Người này không chịu thua bất cứ ai.

Cuộc sống hôn nhân của người này cũng tương đối êm ấm, hạnh phúc.

Nốt ruồi ở thái dương

Người sở hữu nốt ruồi ở thái dương tương đối hợp với việc kinh doanh. Nốt ruồi này cho thấy chủ nhân được quý nhân phù trợ, cuộc sống gặp nhiều may mắn. Người này có thể phát triển mạnh khi đi làm ăn xa.

Empty

Tuy nhiên, được cái này thì mất cái kia. Chuyện làm ăn lập nghiệp suôn sẻ nhưng đường hôn nhân của người này sẽ gặp chút trắc trở, lận đận.

Thái dương đầy đặn lại có nốt ruồi thì càng tốt, của cải tích lũy được nhiều.

Chủ nhân của nét tướng này có tính cần cù chăm chỉ, không ngại khó ngại khổ, không chịu thua kém người khác. Họ hợp với kinh doanh bất động sản, buôn bán vàng bạc...

Nốt ruồi ở xương gò má

Trong nhân tướng học, gò má là nơi tượng trưng cho quyền quý, giàu sang. Người có nốt ruồi trên gò má thường mang ý nghĩa tài vận vượng phát, sự nghiệp suôn sẻ, vận trình phát triển thuận lợi.

not-ruoi-duoc-loc-kinh-doanh-04

Người có gò má đầy đặn thêm nốt ruồi may mắn đa phần sẽ có quý nhân phù trợ. Trong lúc nguy cấp họ cũng có thể gặt hái được thành công lớn. Người này cả đời không phải lo lắng tới việc thiếu thốn tiền của nhưng cũng không bao giờ tiêu xài phung phí.

Họ có tiền lực mạnh mẽ nên có thể nổi bật trong giới kinh doanh, làm ăn buôn bán một vốn bốn lời.

Người này sinh ra để dành cho việc kinh doanh, chỉ cần ăn nói khéo léo là có thể làm ăn được, buôn gì cũng đắt khách.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link