Các cụ dạy: Phụ nữ có 4 tướng mặt này là hồng nhan bạc mệnh, xinh đẹp mấy cũng lận đận tình duyên

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu 1 trong 4 nét tướng này thường có đường tình duyên lận đận, hôn nhân trắc trở.

Mũi gồ ghề

Theo nhân tướng học, phụ nữ có tướng mũi gồ ghề dễ gặp cuộc sống trắc trở. Người này dù kết hôn thì cũng có thể gặp cảnh đứt gánh giữa đường, phải đi qua hai lần đò.

tuong-phu-nu-lan-dan-tinh-duyen-01

Phụ nữ có tướng mũi gồ ghề thường khá bảo thủ, cố chấp. Người này dễ gây thù chuốc oán và ghi hận rất lông. Họ giành được nhiều thành công trong sự nghiệp, địa vị xã hội cũng cao nhưng lại gặp khó khăn trong việc chung sống với người khác, chuyện hôn nhân khó lòng viên mãn. Nguyên nhân chủ yếu đến từ tính cách hiếu thắng, cứng nhắc, thiếu mềm mỏng và tinh tế.

Ấn đường xấu

Ấn đường là khoảng cách giữa hai đầu lông mày. Theo nhân tướng học, đây là nét tướng quan trọng trên khuôn mặt phụ nữ. Ấn đường không chỉ phản ánh vận mệnh cuộc sống mà còn nói lên cả tính cách con người.

tuong-phu-nu-lan-dan-tinh-duyen-02

Ấn đường có sẹo hoặc quá lồi hày quá lõm, có lông mày mọc tràn ra ấn đường đều được coi là nét tướng xấu. Phụ nữ có ấn đường như vậy được dự đoán là có tính cách bất ổn, dễ nảy sinh xung đột với người xung quanh. Tính cách như vậy chắc chắn sẽ ảnh hưởng không tốt đến đường hôn nhân.

Người này kết hôn sớm sẽ dễ nảy sinh bất đồng quan điểm với chồng, khiến gia đạo bất hòa, hôn nhân khó bền chặt.

Ấn đường xấu còn cho thấy chủ nhân có thể có lòng dạ hẹp hòi, khó bao dung cho lỗi lầm, khuyết điểm của chồng.

Gò má cao

Phụ nữ có gò má cao thường thích nắm quyền làm chủ gia đình và không mấy coi trọng vị trí của chồng. Điều này khiến hôn nhân gia đình khó bền vững. Phụ nữ có đặc điểm này cần tinh tế hơn, biết thấu hiểu, đừng để chồng cảm thấy tự ti, lép vé...

Quai hàm bạnh

tuong-phu-nu-lan-dan-tinh-duyen-03

Phụ nữ có tướng mặt vuông chữ điền với quai hàm bạnh ra là người thông minh, tính cách cầu toàn. Tuy nhiên, nhược điểm của họ là hay ôm đồm công việc vào người và hay nóng nảy, cực đoan. Sự quá tải trong công việc có thể khiến họ giận cá chém thớt, trút bực dọc lên người thân trong nhà. Ngoài ra, phụ nữ có nét tướng này được dự báo là người hay càm ràm. Đây là điều khiến các ông chồng cảm thấy mệt mỏi. Về lâu dài, nếu không có sự thay đổi thì hôn nhân rất dễ tan vỡ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link