Các cụ dạy: Trên người có 3 chỗ to là có tiền, cả đời không lo túng thiếu, đó là chỗ nào?

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người có những đặc điểm này thường mang số mệnh giàu có, nhiều tiền của.

Tay to: Tài lộc đầy nhà

Theo nhân tướng học, người có bàn tay to thường có tính cách khoan dung, độ lượng. Họ là người nhân hậu, không thích vụ lợi, luôn khiêm nhường. Nhờ đó, nhân duyên của người này rất tốt, luôn được quý nhân phù trợ.

Đôi bàn tay to không chỉ hút tài mà còn tụ tài. Đối với người có nét tướng này, kiếm tiền không phải chuyện khó khăn. Họ cũng biết cách quản lý tài chính nên hiếm khi lâm vào cảnh túng thiếu.

tren-nguoi-co-3-cho-to-la-co-tien-01

Tài sản mà người này kiếm được đều nhờ công sức bản thân bỏ ra. Họ tích cóp từng chút một để tạo nên cuộc sống sung túc. Người này chẳng ngại khó ngại khổ, luôn kiên trì để đạt tới thành công.

Nam giới tay to có có số làm quan, đường công danh sự nghiệp hanh thông, nắm quyền lực trong tay.

Nữ giới có bàn tay to có thể trở thành nội tướng trong nhà, quán xuyến chuyện gia đình, vun vén hành phúc. Nhờ đó, gia đình của họ luôn đầm ấm, sung túc, không lo túng thiếu.

Miệng rộng: Giàu sang phú quý

tren-nguoi-co-3-cho-to-la-co-tien-02

Theo quan điểm nhân tướng học, phụ nữ có khuôn miệng rộng là tướng đại phú quý, tiền bạc tự tìm đến cửa. Miệng rộng giống như cửa nhà kho lớn, tài lộc cứ thể ào ào đổ về, không có gì ngăn cản được. Người có nét tướng này thường có duyên ăn nói, giỏi xã giao. Họ biết nắm bắt thời cơ có lợi, đánh trúng tâm lý của người đối diện. Nhờ đó, người này có thể dành lợi thế về bản thân, thu về kết quả mà mình mong muốn.

Chân to: Tài vận vững vàng

Người đó đôi bàn chân lớn thường mang tính cách trầm ổn, sống thực tế, không thích phù phiếm. Người này không ưa chuyện nịnh bợ người khác để kiếm lợi cho bản thân.

Họ quyết đoán trong mọi chuyện và cũng rất tốt bụng, hay giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn. Người có nét tướng này thường giữ chữ tín. Chính vì vậy, họ luôn được mọi người yêu mến, tin tưởng, vận quý nhân hưng vượng.

tren-nguoi-co-3-cho-to-la-co-tien-03

Người sở hữu đôi bàn chân to thì vận khí khó sa sút, tiền tài rủng rỉnh, không bao giờ lo thiếu của ăn của để.

Thời còn trẻ, họ có thể sẽ phải đối mặt với một số khó khăn. Tuy nhiên, nhờ khả năng của bản thân, người này sẽ sớm vượt qua. Cũng chính nhờ những thử thách ấy, họ có thể tích lũy được những bài học kinh nghiệm quý báu, làm nền tảng vững chắc cho sự phát triển nhanh mạnh sau này.

Đến trung vận, người sở hữu nét tướng này có thể chuyển mình mạnh mẽ, gây dựng sự nghiệp thăng hoa, vượng phát, khiến bao người ngỡ ngàng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link