Các cụ nói: 'Dưới gối để 3 thứ này, tiền tự tìm đường đến', 3 thứ đó là gì?

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy nhà ở, phòng ngủ có vai trò quan trọng tới vận mệnh gia đình. Đặc biệt, nếu để 3 thứ này dưới gối gia đình sẽ ngày càng giàu có.

2

Sách

Sách tượng trưng cho tri thức, sự hiểu biết, cho nên nếu thấy sách đầu giường thì chứng tỏ người này rất ham học hỏi, họ đặt sách ở đây để tiện đọc đi đọc lại, nghiền ngẫm nhiều lần.

Người xưa khuyên rằng, đặt một cuốn sách dưới gối có thể mang lại điều may mắn, giúp người đó học hành tấn tới, sau này có thể công thành danh toại, cuộc sống sau này sẽ sung túc, giàu sang.

Đồng xu

3

Nhiều người quan niệm rằng đặt tiền xu dưới gối có thể hóa giải xung khắc, xua đuổi tà khí trong nhà, đồng thời thu hút may mắn tới cho bản thân và những người trong gia đình.

Tác dụng của việc đặt tiền xu dưới gối là thu hút tài lộc. Nhiều người quan niệm rằng, việc này có thể cầu tài cầu lộc, làm tăng vượng khí cho người đó.

Ngoài ra, đặt tiền xu cổ dưới gối còn ngầm thể hiện cho hy vọng biến ước mơ thành hiện thực. Tức, người ta cho rằng việc nằm mơ thấy tiền tài, đến khi thức giấc có tiền dưới gối chính là biến ước mơ thành hiện thực.

Quả hồ lô

5

Người xưa tin rằng quả hồ lô là một trong những vật phẩm mang đến may mắn vì nó có hình dáng rất đẹp mắt. Họ sẽ lựa ra những quả hồ lô hình dáng đẹp, kích thước vừa phải, không bị sâu, sau đó trang trí bằng một vài chiếc nơ đẹp, để dưới gối.

Để quả hồ lô dưới gối được cho là có thể thu hút tình duyên, cầu cho đời sống tình cảm suôn sẻ, hanh thông.

Ngoài ra, người xưa cho quả hồ lô có màu đẹp mắt, tượng trưng cho sự may mắn, đặt dưới gối sẽ giúp hóa giải xui xẻo, thu hút may mắn, tăng tài lộc.

Theo:  xevathethao.vn copy link