Phụ nữ sinh giờ này giống như viên ngọc quý, mang lại phúc khí cho gia đình

( PHUNUTODAY ) - Những phụ nữ sinh vào giờ này thường là người tài giỏi, lanh lợi. Trong gia đình họ được ví như viên ngọc quý, mang phúc khí về cho nhà mình.

Giờ Mão (5-7 giờ)

Phụ nữ sinh giờ Mão thường mang số mệnh phú quý, không cần lo lắng chuyện cơm áo gạo tiền. Cha mẹ có con gái sinh vào giờ này thường có cuộc sống thịnh vượng, phất lên không ngừng.

Phần lớn họ là người thông minh, lanh lợi, hiểu chuyện từ nhỏ. Họ kiệm lời nhưng chăm chỉ. Khi còn nhỏ họ chăm chỉ học hỏi, thể hiện được sự tài giỏi. Vì vậy mà tương lai vô cùng xán lạn.

Phụ nữ sinh vào giờ này thường tìm được người chồng hiền lành, yêu thương vợ lại có trách nhiệm với gia đình. Sau khi kết hôn họ có cuộc sống đủ đầy, giàu sang, quyền quý đáng ngưỡng mộ. Họ cũng mang đến phúc phần, giúp cha mẹ sống lâu trăm tuổi.

Giờ Ngọ (11-13 giờ)

Phụ nữ sinh giờ Ngọ lúc nhỏ đã hút tài lộc. Cha mẹ có con sinh giờ này thường phất lên trông thấy.

Lúc còn nhỏ họ thể hiện được sự hoạt bát, năng động. Họ biết đối nhân xử thế, luôn vui tươi, lạc quan nên được nhiều người yêu mến. Họ cũng biết tự gánh vác trách nhiệm với gia đình, không muốn làm gánh nặng cho cha mẹ.

Cuộc đời của phụ nữ tuổi Ngọ thường rất bằng phẳng, bình yên. Họ tìm được công việc tốt, không quá vất vả, được hưởng phúc cả đời. Họ cũng thường kết hôn với người chồng giỏi giang, thành đạt và giỏi giao tiếp. Hôn nhân thường hạnh phúc, đáng ngưỡng mộ.

Giờ Dậu (17-19 giờ)

Phụ nữ sinh giờ Dậu được ví như viên ngọc quý của cả gia đình. Họ thường mang điềm lành đến cho cả gia đình.

Từ nhỏ họ đã rất thông minh, ham học hỏi, chu đáo. Họ biết thương cha mẹ, không muốn làm gánh nặng cho gia đình. Họ cũng thường thông minh, hiếu học. Cho dù điều kiện sống không tốt thì họ vẫn cố gắng vươn lên.

Khi đã trưởng thành họ không phụ lòng cha mẹ, không để cha mẹ phải lo lắng. Họ thường thành đạt trong công việc, có chỗ đứng trong xã hội.

Họ cũng mang số mệnh vượng phu ích tử, giúp nhà chồng thêm thành đạt. Cuộc sống hôn nhân của họ ấm êm, hạnh phúc, không phải lo nghĩ nhiều đến tài chính. Có thể nói phụ nữ sinh giờ Dậu chính là ngôi sao may mắn, mang tài lộc đến cho gia đình của mình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link