Các mỹ nhân Việt thử sức với tóc mái ngắn: Người sang chảnh kiêu sa, người sến sẩm thấy rõ

( PHUNUTODAY ) - Các quý cô Vbiz cứ dăm bữa nửa tháng lại mang đến màn "lột xác" ngoạn mục nhờ kiểu tóc.

Thay đổi tóc mái cũng là cách để F5 lại phong cách của mình nhanh chóng và nâng tầm nhan sắc. Chính vì vậy hầu hết các nàng dù không cắt tóc hay nhuộm tóc thì vẫn thường xuyên làm lại mái tóc mái theo đủ style. Thế nhưng không phải ai cũng có thể xinh đẹp với tất cả các tóc mái, có những kiểu mà người để thì sang chảnh, người lại trở nên dìm nhan sắc trông thấy nhất là kiểu mái ngắn cũn cỡn.

Empty

Nữ đại gia Vbiz Lý Nhã Kỳ thử sức với tóc mái xéo, phần đuôi cột cao lấy cảm hứng từ huyền thoại Audrey Hepburn.

Empty

Cô nàng vốn sở hữu gương mặt thanh tú, đường nét hài hòa nên khi biến hình với mái tóc ngô này, trông cô càng quý phái, duyên dáng ngút ngàn. Kiểu tóc mái xéo tuy ngắn trên chân mày nhưng lại không làm gương mặt thô cứng, ngược lại còn xinh xắn hơn rất nhiều. 

Empty

Kết hợp cùng layout makeup tông cam trẻ trung, dung mạo xinh đẹp này nhanh chóng hút hồn mọi ánh nhìn. 

Empty

Dù rất xinh đẹp là luôn chinh phục được nhiều kiểu tóc khó nhằn nhưng Nhã Phương lại nhận về vô số lời chê bai của cộng đồng khi chọn kiểu mái này. Tóc mái ngắn cũn cỡn khiến mặt cô trở nên cứng đờ và có phần quê kiểng, sến sẩm.

Empty

Ngay cả khi đổi sang tóc tỉa tóc mái so le hơn, hình ảnh của Nhã Phương rất cá tính, sành điệu nhưng lại không hề hợp.

Empty

Hoa hậu Đặng Thu Thảo một thời cũng nổi loạn với tóc mái ngắn cũn cỡn để đổi cá tính trong một vài shoot ảnh. Nhìn thì có nhiều đổi khác nhưng về tổng thể thì trông không phù hợp, mất đi vẻ nền nã vốn có. 

Empty

 Nhiều người thắc mắc Mai Ngô đã lấy cảm hứng từ đâu để cho ra đời kiểu tóc mái này.

Empty

Vốn rất xinh đẹp nhưng khoảnh khắc Minh Hằng xuất hiện trên thảm đỏ với mái tóc ngắn cũn đã khiến fan vô cùng thất vọng. Gương mặt của "bé Heo" không còn cân bằng, chưa kể là có phần hơi lạc tông. Đặc biệt khi ống kính vô tình chụp đúng lúc Minh Hằng cười tươi hết cỡ thế nên đôi má phúng phính lại khiến mặt cô mất thon gọn. 

Empty

Với lợi thế gương mặt nhỏ nhắn, Hòa Minzy lại toát ra khí chất sang chảnh và quý phái ngút ngàn khi chọn làm bạn với tóc mái xéo ngắn.

Empty

Nấm lùn showbiz Sĩ Thanh trông vô cùng trẻ trung và quyến rũ khi chọn để mái ngố ngắn này. 

Việc đổi gió với tóc mái siêu ngắn trên lông mày có thể dễ dàng mang đến cho chủ nhân vẻ sành điệu nhưng đôi khi cùng dìm nhan sắc đi trông thấy. Sự thật là không phải ai cũng có thể thử nghiệm kiểu tóc mái này vì chúng thật sự rất kén mặc. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link