Đen Vâu gọi Lynk Lee là "bé" cực ngọt, sẵn sàng cho bạn "vay nóng" 500 triệu để sửa giọng

( PHUNUTODAY ) - Lynk Lee và Đen Vâu là hai ca sĩ đình đám của âm nhạc Việt, họ đã có 10 năm quen biết và giữ mối quan hệ thân thiết.

Mới đây, Lynk Lee đã đăng tải một đoạn video về một chương trình mà cô mới tham gia, trong đó có những chia sẻ về cuộc sống và nghề nghiệp. Thử thách mà cô phải thực hiện là gọi điện vay 500 triệu của một người bạn thân. Lynk Lee đã chọn người bạn đó là Đen Vâu. Cuộc nói chuyện giữa 2 người khiến khán giả vô cùng thích thú bởi sự đáng yêu cũng như cách xưng hô cực "ngọt" mà hai người dành cho nhau. 

Cụ thể khi nhấc máy, rapper đình đãm đã gây bất ngờ khi xưng hô với Lynk Lee: "Anh đây bé ơi". Màn bắt máy quá dễ thương khiến cho mọi người tại vừa bất ngờ vừa thích thú với cách gọi thân mật của Đen Vâu dành cho Lynk Lee. Khi Lynk Lee đề cập đến chuyện chính là vay tiền thì Đen Vâu ngay lập tức đáp: "Thoải mái, tớ có bao giờ tiếc cậu cái gì, sao phải hỏi chứ. Bao nhiêu?". Những tưởng số tiền nhỏ nào ngờ Lynk Lee nói là 500 triệu thì rapper thật thà trả lời: '500 triệu thì lấy đâu ra".

105151_1

Tuy nhiên chỉ trong vòng 1 nốt nhạc, Đen Vâu lại nói với Lynk Lee là nếu cần gấp thì sẽ chuyển ngay. Trước sự nhiệt tình của Đen Vâu, Lynk Lee đành thú nhận rằng cô đang quay hình và đây chỉ là một "cú lừa" mà thôi. Ngay sau đó Lynk Lee đã thừa nhận rằng cô nàng đang quay chương trình và Đen Vâu cũng gửi lời xin chào đến tất cả mọi người.

Màn tương tác giữa hai ca sĩ đình đám của Vbiz lập tức thu hút sự chú ý. Có thể thấy hai người khá thân thiết, không chỉ vậy dù bản thân còn khó khăn vẫn sẵn sàng đứng ra giúp đỡ nhau. Lynk Lee nói với Đen Vâu về lý do vay tiền đó là để sửa giọng nào ngờ anh chàng lập tức đồng ý là đủ thấy nam rapper nhiệt tình như thế nào.

rapper-Den-5510-1573122371

Đen Vâu.

Từ thời điểm Lynk Lee chuyển giới, cô vẫn luôn mong sẽ có cơ hội để sửa giọng vì hiện tại cô vẫn đang có giọng nam. Nói về việc này, Lynk Lee từng tâm sự: "Khi chuyển giới, Lynk Lee đã nghĩ rằng chắc chắn mình phải phẫu thuật giọng, phải nói được giọng con gái thì Lynk mới làm. Vì Lynk không chấp nhận Lynk trong thân hình nữ nhưng giọng là nam. Khi Lynk tìm hiểu và biết được rằng sẽ làm được thì Lynk mới quyết định thay đổi. Nhưng dù là tìm hiểu đầu tiên nhưng phải làm nó cuối cùng để mọi thứ hoàn thiện xong hết".

106583353101578573459942345303714645390547292o-15950760110591881709732

Trước đó, Đen Vâu cũng dành nhiều lời động viên dành cho Lynk Lee, anh nói: "Biết bạn 10 năm có lẻ, dù phong cách nhạc bây giờ khác nhau nhiều, nhưng vẫn dành sự nể trọng cho người bạn này, cả trong cách sống và trong âm nhạc. 30 năm cuộc đời và lần đầu bạn ra mắt sản phẩm trong một diện mạo mới, được là chính mình đúng nghĩa, mong bạn của tôi luôn yên ổn và luôn vui".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link